Lukaku chia sẻ 5 dự định trong tương lai

10:33 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã lên kế hoạch khá cụ thể cho sự nghiệp của mình.

 Lukaku nói về phong độ ở Inter Milan

Romelu Lukaku vừa có một cuộc trò chuyện với Kat Kerkhofs trên mạng xã hội. Kat là một người dẫn chương trình truyền hình ở Bỉ, cũng là vợ của Dries Mertens. Trong cuộc trò chuyện này, Lukaku đã có nhiều chia sẻ về dự định tương lai của mình, gồm việc sẽ chơi bóng đến năm 36 tuổi, kết thúc sự nghiệp ở nơi mình bắt đầu, sẽ nghỉ ngơi một thời gian sau khi giải nghệ, không làm bình luận viên truyền hình và có thể trở thành HLV.

"Tôi đã bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi và muốn chơi đến năm 36 tuổi. Ước mơ của tôi là có thể kết thúc sự nghiệp ở Anderlecht, như vậy tôi có thể trở lại CLB và giải nghệ ở nơi mình bắt đầu, sau 20 năm chơi chuyên nghiệp."

Lukaku: 'I could become a coach' - Bóng Đá

 Lukaku dự định chơi bóng đến năm 36 tuổi.

"Sau khi treo giày, tôi muốn đi du lịch và bỏ lại tất cả mọi thứ trong một thời gian. Tôi sẽ không bao giờ trở thành một bình luận viên truyền hình, nhưng giờ tôi đang học, không biết được, có thể tôi sẽ trở thành HLV."

Mùa giải này, Lukaku là nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình Inter Milan, đã ghi đến 23 bàn sau 35 lần ra sân, tuy nhiên đội bóng áo xanh đen vẫn bị bỏ lại khá xa trên BXH Serie A. Sau quãng thời gian bị hoãn vì dịch, giải vô địch Ý đang rục rịch quay trở lại, khả năng cao bóng sẽ lăn vào cuối tháng sau.

Hoài Thu | 09:36 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục