Lukaku chết lặng trước cú sút “thảm họa” của đồng đội

07:18 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ tiền đạo người Bỉ, các Interista chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất tiếc nuối với pha bóng này.

 

5 bàn thắng đẹp của Roberto Gagliardini tại Inter Milan

Rạng sáng nay (25/6), Inter Milan tiếp đón Sassuolo trên sân nhà Giuseppe Meazza. Thầy trò ông Antonio Conte rất cần 1 chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Song, điều ấy đã không xảy ra. Mặc dù đã vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1 nhưng những sai lầm liên tiếp trong vòng 10 phút cuối trận đã khiến Nerazzurri bị đối thủ của mình cầm hòa 3-3.

Ở trận đấu này, Roberto Gagliardini tiếp tục được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát, thay thế cho Marcelo Brozovic, người đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thế nhưng, tiền vệ 26 tuổi lại thể hiện hình ảnh đáng thất vọng. Không thể cùng Borja Valero kiểm soát tuyến giữa, chàng trai người Italia còn mắc có 1 pha dứt điểm “thảm họa”.

Lukaku chết lặng trước cú sút thảm họa của Roberto Gagliardini - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ khó tin của Roberto Gagliardini.

Cụ thể, phút thứ 62, Romelu Lukaku đón đường chuyền ngang của Lautaro Martinez rồi tung ra cú sút. Andrea Consigli đã dễ dàng ngăn chặn pha dứt điểm của tiền đạo người Bỉ nhưng pha cản phá của thủ môn 33 tuổi lại tạo cơ hội cho Robert Gagliardini điền tên mình lên bảng tỉ số. Mặc dù vậy, từ khoảng cách chưa đến 5 mét và đối mặt với khung thành trống, tiền vệ bên phía Inter Milan lại đưa bóng chạm xà ngang.

Romelu Lukaku đã lặng người, ôm mặt đầu tiếc nuối sau khi tận mắt chứng kiến cú sút của người đồng đội. Các Interista cũng có chung cảm giác ấy. Nếu Roberto Gagliardini đưa được bóng vào lưới Andrea Consigli, Inter Milan sẽ dẫn trước Sassuolo với tỉ số 3-1 và đội khách chắc chắn sẽ không dễ dàng có được 1 điểm sau khi rời Giuseppe Meazza.

Faro | 06:20 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục