Lukaku chấn thương, Conte đang phải trả giá vì sai lầm?

23:40 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương của Romelu Lukaku chắc chắn sẽ khiến cho Antonio Conte cảm thấy rất đau đầu.

 

Antonio Conte bác bỏ mối liên hệ giữa Lautaro Martinez và Barcelona

Khác với mùa giải 2019 – 2020, Inter Milan đang có sự khởi đầu đầy khó khăn. Tại Serie A, họ mới chỉ giành được 10 điểm sau 5 vòng đấu. Mành lưới của Samir Handanovic cũng đã bị rung lên đến 8 lần. Ở đấu trường UEFA Champions League, các Interista vẫn chưa thể chứng kiến Nerazzurri giành chiến thắng đầu tiên. Chắc chắn, nhiều người sẽ cảm thấy không hài lòng khi nhìn vào những con số ấy. HLV Antonio Conte cũng vậy.

Lukaku chấn thương và sự khó hiểu của Conte - Bóng Đá

 Chấn thương của Lukaku sẽ khiến Conte phải đau đầu.

Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, Inter Milan sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi bị virus Corona càn quét, “cơn bão chấn thương” tiếp tục ập đến Appiano Gentile. Alexis Sanchez bị đau khi trở về tập trung cùng ĐTQG. Sau khi nỗ lực ra sân trong trận đấu với Borussia Monchengladbach, tình hình chấn thương của tiền đạo người Chile càng trở nên tồi tệ. Mới đây, Romelu Lukaku cũng đã bị tổn thương cơ và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Parma. Khả năng chàng trai người Bỉ kịp bình phục trước cuộc chạm trán với Real Madrid vẫn còn là 1 dấu hỏi.

Vấn đề hàng công chắc chắn sẽ khiến Antonio Conte phải suy nghĩ. Hiện tại, Lautaro Martinez vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi”, Andrea Pinamonti vẫn còn quá trẻ. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Parma, vị chiến lược gia 51 tuổi đã khẳng định rằng Ivan Perisic sẽ được sử dụng ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là phương án tối ưu.

Vào lúc này, nhiều người đang đặt ra 1 câu hỏi: Tại sao Antonio Conte không yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ 1 tiền đạo giàu kinh nghiệm ngay trong phiên chợ mùa hè vừa qua để tăng cường chiều sâu đội hình?”

Đây không phải là lần đầu tiên cựu HLV Chelsea rơi vào tình cảnh này ở Giuseppe Meazza. Đầu mùa giải 2019 – 2020, Inter Milan vấn đề tương tự đã xảy ra. Khi ấy, vị thuyền trưởng người Italia đã yêu cầu Giám đốc thể thao Piero Ausilio phải tìm kiếm những tiền đạo mới. Ngay lập tức, Olivier Giroud, Fernando Llorente đã được đưa vào danh sách mua sắm trong phiên chợ mùa đông. Song, vì nhiều lý do, không có bất kỳ trung phong cổ điển nào cập bến Giuseppe Meazza vào tháng 1/2020.

Lukaku chấn thương và sự khó hiểu của Conte - Bóng Đá

 Andrea Pinamonti khó lòng thay thế Romelu Lukaku.

Trong suốt mùa hè vừa qua, sau khi đưa chàng trai trẻ Andrea Pinamonti trở về Giuseppe Meazza, Antonio Conte hoàn toàn không nhắc đến vấn đề hàng công. Vị thuyền trưởng 51 tuổi vốn là người thích sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm, vậy nên, điều này khiến cho các tifosi cảm thấy bất ngờ.

Bây giờ, bài toán hàng công tiếp tục hiện ra trước mắt Inter Milan. Antonio Conte sẽ tiếp tục đề nghị Piero Ausilio tăng cường “hỏa lực” ở kỳ chuyển nhượng sắp tới? Đáp án cho câu hỏi ấy sẽ cần thời gian để trả lời. Nerazzurri sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho đến trước phiên chợ mùa đông. Nếu không có thêm sự chi viện, Antonio Conte giống như đang đánh bạc với mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải này.

Faro | 22:42 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục