Luka Modric khiến nhiều người 'ngả mũ' với tuyên bố về The Best

08:35 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia đã có những lời chia sẻ về việc mình có tên trong danh sách rút gọn cầu thủ hay xuất sắc nhất năm của FIFA.

Luka Modric đã giành chiến thắng ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2017/18 trước Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah vào cuối tháng 8 vừa qua. Thậm chí anh tiếp tục ám ảnh hai người đồng nghiệp khi có tên trong danh sách rút gọn của FIFA ở đề cử cầu thủ của năm.

Nếu tiền vệ của Real Madrid giành chiến thắng ở giải thưởng cá nhân lớn nhất năm nay thì đó cũng là điều hợp lý, vì dẫu sao anh đã lên ngôi tại Champions League lần thứ 3 liên tiếp và cùng đội tuyển Croatia lập kỳ tích tại vòng chung kết World Cup 2018 mùa hè này.

Luka Modric khiến nhiều người 'ngả mũ' với tuyên bố về The Best - Bóng Đá

 Modric là một trong 3 người có tên trong bản danh sách rút gọn của FIFA năm nay.

Tuy nhiên, Modric lại có những phát biểu rất bất ngờ về việc này. “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là thành tích tập thể. Việc giành giải thưởng cá nhân không phải là điều ám ảnh tôi nhất. Nếu tôi không có được nó thì cũng không có vấn đề gì xảy ra cả." Anh nói với các nhà báo của Daily Mail.

Sau thất bại thảm hại trước Tây Ban Nha với tỉ số 0-6 ở giải đấu UEFA Nations League, có vẻ như tiền vệ 33 tuổi cùng các đồng đội đã trở về mặt đất sau quãng thời gian bay cao trong năm nay.

Thời hạn bầu chọn cho danh hiệu The Best vẫn sẽ kéo dài đến ngày 24 tháng 9 tới, và nếu Modric thi đấu ấn tượng trước AS Roma tại Champions League vào giữa tuần sau thì có thể anh sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.

Vũ Quang Toản | 07:40 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục