Luka Doncic thi đấu như mơ ngủ, Mavericks đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

17:24 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong một ngày ngôi sao chủ lực Luka Doncic không có phong độ tốt, Dallas Mavericks đã phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp với tỷ số 99-111 trước Indiana Pacers.

Dallas Mavericks đang không có được phong độ tốt khi đã phải đón nhận hai thất bại liên tiếp. Trong khi đó, đội chủ nhà Indiana Pacers cũng rất cần một chiến thắng để quên đi thất bại nặng nề 96-120 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Philadelphia 76ers.

1

 Mavericks đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp

Với sự quyết tâm từ cả hai, hiệp một trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi động. Với quyết tâm của mình, Mavericks liên tục tấn công và dồn ép đội chủ nha Pacers. “Đàn ngựa hoang” nhanh chóng vượt lên dẫn trước nhờ chuỗi run 7-0 để dẫn trước 19-12. Tuy nhiên, Indiana Pacers không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi liên tục thực hiện những đợt phản công hiệu quả để cân bằng tỷ số 21-21. Những phút sau đó, cả hai liên tục ăn miếng trả miếng nhau. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 24-23 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Pacers gia tăng sức ép về phía đội khách. Dựa vào sự xuất sắc của Domantas Sabonis, người đã ghi 10 điểm và 5 rebounds ở hiệp hai này đã giúp Pacers vượt lên. Hiệp thi đấu thứ hai khép lại với lợi thế rất lớn đến từ Pacers khi đội chủ nhà đã tạo ra được cách biệt an toàn 16 điểm trước Mavericks 58-42.

4

 Chiến thắng xứng đáng của Pacers

Hai hiệp thi đấu không có nhiều khác biệt khi Pacers luôn là đội chiếm thế chủ động và duy trì cách biệt trên 10 điểm trong toàn bộ trận đấu. Kết quả cuối cùng đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 111-99.

Ngôi sao số 1 của Mavericks, Luka Doncic đã có ngày thi đấu đáng thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 điểm và thất bại ở cả 5 tình huống ném 3 điểm. Phong độ yếu kém của ngôi sao người Slovenia đã khiến “Bầy ngựa hoang” phải ôm hận tại Bankers Life Fieldhouse.

3

 Doncic đã có ngày thi đấu thất vọng

Chia sẻ sau trận đấu, Doncic không giấu được sự thất vọng: “Tôi đã chơi không tốt. Đây chắc chắn là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi ở mùa giải này. Tôi rất thất vọng với phong độ này”.

Trong khi đó, HLV của đội chủ nhà, ông Nate McMillan hài lòng với thắng lợi của đội bóng. “Chúng tôi đã có trận đấu hay. Đội bóng đã duy trì được áp lực rất lớn lên đối thủ và phá vỡ nhịp điệu của họ. Tôi vui với phong độ của Vic (Victor Opladipo) ngày hôm nay, cậu ấy đã kiểm soát được trận đấu”.

5

 Nhiều thử thách chờ Mavericks

Opladipo đã có ngày thi đấu thành công khi đóng góp 12 điểm, 8 rebounds và 6 kiến tạo cho Pacers. Tyreke Evans dẫn đầu với 19 điểm trong khi Domantas Sabonis và Darren Collison mỗi người ghi được 16 điểm.

Về phía Mavericks, Harrison Barnes dẫn đấu với 20 điểm, tiếp theo là Wesley Matthews với 17 điểm. Trong khi DeAndre Jordan cũng có ngày làm việc hiệu quả với 15 điểm và 16 rebounds.

Thông số của hai đội:

Mavericks

 Thông số của Dallas Mavericks

pacers

 Thông số của Indiana Pacers

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục