Luka Doncic giỏi như thế nào trong mắt các siêu sao NBA?

15:59 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnStephen Curry, Kevin Durant, Draymond Green và HLV trưởng Steve Kerr tin rằng Luka Doncic sẽ không chỉ phát triển đến tầm All-Star, mà sẽ trở thành siêu sao của giải đấu trong tương lai.

Trong trận đấu giữa sáng nay, Stephen Curry đã ghi tới 48 điểm, bao gồm 11 cú ném 3 điểm để giúp Golden State Warriors nhọc nhằn đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 119-114. Nhưng màn trình diễn của Luka Doncic đã khiến những ngôi sao của Golden State Warriors phải thán phục.

1

 Luka Doncic gần như đã là một ngôi sao NBA ở độ tuổi 19.

"Cậu ấy thật tuyệt vời", Stephen Curry nói về Luka Doncic. "Bạn có thể nói rằng cậu ta chỉ có kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp nhiều hơn. Một cầu thủ luôn kiểm soát nhịp độ của mình. Tôi chắc rằng cậu ta biết rằng nhiều người vẫn luôn nghi ngờ khả năng của mình, những người thực sự không hiểu rõ. Và giờ đây cậu ta đang trở nên nổi tiếng. Thật thú vị khi đối đầu với tương lai của giải đấu."

Nhiều cầu thủ Golden State Warriors đã không tiếc lời ca ngợi Luka Doncic kể từ đầu mùa giải và giờ đây HLV Steve Kerr cũng tham gia vào câu chuyện đó.

"Cậu nhóc trông chẳng giống một tân binh cho lắm", HLV trưởng Steve Kerr đánh giá về Luka Doncic. "Tôi không biết nhiều về cậu ấy, tôi cũng chưa bao giờ xem cậu ta chơi bóng cho tới ngày hôm nay. Sự tự tin của cậu ta quá vượt trội so với độ tuổi 19. Cậu ta là một cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ta đang là một All-Star. Tôi không biết cuộc bầu chọn sẽ có kết quả như thế nào, nhưng cậu ta đang là một All-Star trong mắt tôi."

2

 Luka Doncic là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể ghi điểm, kiến tạo, phòng ngự...

HLV trưởng Steve Kerr tiếp tục làm rõ những đánh giá của mình về Luka Doncic.

"Tôi thực sự chán phải tính toán", HLV trưởng Steve Kerr chia sẻ. "Tôi là người không thích đi theo từng bước. Tôi sẽ bỏ qua những quy trình cứng nhắc. Điều tôi muốn nói là cậu ta (Luka Doncic) trông giống một ngôi sao. Cậu ta vẫn sẽ là All-Star. Nếu năm nay không được All-Star, thì năm sau cậu ta sẽ được thôi."

Sau khi chứng kiến chàng tân binh 19 tuổi ghi 26 điểm, 6 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 5 kiến tạo, Draymond Green cũng không thể giữ gìn sự im lặng.

"Tôi không biết liệu cậu ta có phải là một All-Star toàn diện thông qua những con số hay không, nhưng cậu ta đã là All-Star rồi", Draymond Green chia sẻ. "Tôi không rõ liệu cậu ta có trở thành All-Star trong mùa giải này không, nhưng chắc chắn cậu ta đã ở đẳng cấp đó rồi, chắc chắn."

3

 Luka Doncic đã có trận đấu tuyệt vời trước Golden State Warriors.

Tương tự Stephen Curry và Draymond Green, Kevin Durant tin rằng Luka Doncic sẽ sớm trở thành một All-Star.

"Cậu ta đang chơi rất tuyệt", Kevin Durant nói về Luka Doncic. "Chắc chắn đối với một thằng bé 19 tuổi và có trung bình 20 điểm mỗi trận, các bạn nên xem nó là một All-Star. Cậu ta cao to, mạnh mẽ và có thể qua người, cũng như pick-and-roll. Cậu ta đã chơi bóng ở Châu Âu từ trước."

Theo thống kê từ NBA.com, Luka Doncic đang xếp thứ 9 ở giải đấu với 72 điểm clutch ghi được trong 71 phút.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:58 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục