Luiz vắng mặt, Arsenal lập tức ra 2 thông báo

06:00 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTwitter Pháo Thủ giải thích nguyên nhân 1 trong 2 cái tên vướng vào vụ ẩu đả không thi đấu.

 

Arsenal chiêu mộ David Luiz

Tối qua trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Arsenal hành quân đến Elland Road chạm trán tân binh mùa này - Leeds United. Chung cuộc sau 90 phút, 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Pháo Thủ sớm thi đấu thiếu người trong hiệp 2 khi Nicolas Pepe bị truất quyền thi đấu, nhưng Leeds không thể tận dụng lợi thế quân số để tạo ra khác biệt.

Chỉ có 1 điểm, cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều tiếp tục giậm chân ở nửa sau BXH. Nếu như Leeds đang xếp thứ 14 với 11 điểm thì Arsenal đứng thứ 11, bằng 13 điểm so với Crystal Palace và Manchester United nhưng kém hơn về hiệu số phụ.

Why David Luiz was left out of Arsenal’s squad to face Leeds after Dani Ceballos fight   - Bóng Đá

 Luiz vắng mặt.

Ở chuyến hành quân vừa qua, HLV Mikel Arteta đã không điền tên Luiz vào danh sách đăng ký. Trong khi đó, Dani Ceballos góp mặt trong đội hình xuất phất và chơi cả trận. Vài ngày trước, Pháo Thủ dậy sóng khi bộ đôi này ẩu đả nhau trên sân tập. 

Twitter chính thức của Arsenal nhanh chóng ra 2 thông báo sau khi Luiz vắng mặt. Theo đó, trung vệ Brazil bỏ lỡ trận đấu do bận đón thiên thần nhỏ của mình chào đời.

Thông báo đầu tiên phía Pháo Thủ giải thích: "Luiz bỏ lỡ trận đấu hôm nay do con cậu ấy chào đời." Sau đó, Twitter CLB tiếp tục đăng tải hình ảnh ngôi sao 33 tuổi chạm tay cô con gái mới sinh, kèm thông điệp: "Chúc mừng Luiz."

Phụng Sồ | 05:30 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục