Luiz và Willian lôi kéo cựu sao Brazil về Arsenal

06:10 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với cánh truyền thông mới đây, cựu tiền vệ The Blues, Oscar tiết lộ Willan và David Luiz đã "dụ dỗ" mình gia nhập Pháo thủ thành London.

 

 Những khoảnh khắc đẹp nhất của Oscar tại Chelsea

Chia sẻ với cánh truyền thông mới đây, cựu tiền vệ Chelsea, Oscar tiết lộ Willan và David Luiz đã lôi kéo mình gia nhập Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Trung Quốc Thượng Hải SIPG. Ngôi sao người Brazil thâu tóm 2 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch Europa League xuyên suốt 4 năm rưỡi khoác áo The Blues.

Oscar đầu quân CLB Thượng Hải SIPG vào năm 2017 với bản hợp đồng trị giá 20.8 triệu bảng. Anh đóng vai trò quan trọng trên hành trình đoạt vị trí á quân tại giải Ngoại hạng Trung Quốc năm 2017.

Ex-Chelsea midfielder Oscar reveals David Luiz and Willian have asked him to join Arsenal - Bóng Đá

Bộ đôi Willian và Luiz

Phát biểu trên Fox Sports, Oscar cho biết: "Họ đã gọi cho tôi vì giữa chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Họ bảo tôi hãy đến Arsenal. Tuy nhiên, kịch bản này gặp chút khó khăn vì tôi đang có bản hợp đồng với Thượng Hải SIPG. Willian hết hợp đồng và tái ngộ với Luiz tại Arsenal. Tôi vui mừng cho họ".

"Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy hạnh phúc, dù ở bất cứ nơi đâu. Do đó, tôi hy vọng họ sẽ tận hưởng cảm giác ấy tại Pháo thủ. Tôi thực sự mong muốn trở lại thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra vào lúc này".

"Tôi đang có cuộc sống tốt tại Trung Quốc và hy vọng mình sẽ hoàn thành bản hợp đồng với Thượng Hải SIPG. Tôi nhận được một số lời đề nghị, quan tâm từ các đội bóng khác nhau. CLB đầu tiên mà tôi muốn trở lại thi đấu là Chelsea, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp với mình".

Anh Nguyễn | 05:40 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục