Luiz ra đi, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với sao trẻ

18:06 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Tomori được cho là đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với The Blues.

Theo chia sẻ mới đây của phóng viên Simon Johnson từ Evening Standard, Fiyako Tomori đã sẵn sàng cho một cuộc đàm phán hợp đồng mới với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn sau 2 năm nữa, vào năm 2021. Tuy nhiên, Chelsea muốn đảm bảo tương lai cho Tomori sau một mùa giải cho mượn thành công tại Derby County.

Mới chỉ cách đây vài hôm, Chelsea đã dự định để Tomori sang Everton theo dạng cho mượn. Bởi vì như vậy The Blues vừa giảm tải được sự dư thừa ở vị trí trung vệ và vừa giúp cầu thủ 21 tuổi có thể học hỏi thêm được kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, sự ra đi có phần gây sốc của David Luiz với việc chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, đã ảnh hưởng đến kế hoạch của Chelsea liên quan đến Fikayo Tomori.

Luiz ra đi, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với sao trẻ - Bóng Đá

 Tomori ở lại Chelsea "nhờ" Luiz.

Với sự ra đi của trung vệ người Brazil, Tomori sẽ trở thành một phương án dự phòng cần thiết của huấn luyện viên Frank Lampard trong bối cảnh mùa giải mới đã sắp bắt đầu. Vai trò của Tomori ở đội một sẽ càng củng cố thêm cho việc anh sẽ được trao một bản hợp đồng lâu dài hơn. Người đồng đội Mason Mount đã được Chelsea gia hạn hợp đồng 5 năm cách đây không lâu và hy vọng Tomori cũng sẽ có được điều tương tự trong thời gian tới.

Đức Lộc | 16:35 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục