Luis Suarez: "Tôi sắp đến Arsenal thì Gerrard nói 1 câu"

16:09 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnSuarez tiết lộ thông điệp từ người đội trưởng tại Liverpool làm anh thay đổi ý định đến Arsenal.

Mùa hè năm 2013, chỉ 18 tháng sau khi chuyển đến Merseyside từ Ajax, Luis Suarez đã cố gắng buộc Liverpool chấp nhận thương vụ chuyển đến Arsenal, trong bối cảnh The Kop thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League.

Pháo Thủ khi ấy được cho là đã đưa ra đề nghị 40 triệu + 1 bảng để kích hoạt điều khoản cho phép Suarez ra đi theo hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Luis Suarez:

 Suarez bị cấm thi đấu 10 trận cuối mùa 2012-13 vì cắn Branislav Ivanovic.

Tuy nhiên những nỗ lực kiên quyết không để trụ cột chuyển đến kình địch Premier League của Liverpool mang đến tác dụng. Suarez ở lại và 1 năm sau, The Kop thu về đến 75 triệu bảng khi để anh sang Barcelona.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Suarez tiết lộ chính Steven Gerrard là người đã thuyết phục anh từ chối Arsenal. "Chúng tôi giành vé dự Europa League, nhưng mùa giải kết thúc tồi tệ." - Tiền đạo Uruguay hồi tưởng qua Otro.

"Tôi gần như đến Arsenal. Và rồi Steven nói rằng: 'Tôi hứa nếu cậu ở lại năm nay, cậu sẽ bay cao và năm tới sẽ đến Bayern, Barca, Real Madrid hoặc bất kỳ nơi nào cậu muốn, nhưng hãy ở lại năm nay, vì cậu sẽ không khá hơn tại Arsenal.'"

"Đó là cuộc trao đổi cuối cùng tôi có với Gerrard lúc đó. Tôi đã nói với đại diện của mình rằng đã ra quyết định ở lại."

Phụng Sồ | 15:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục