Luis Suarez: Sức mạnh diệu kỳ

16:48 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, khi được nhận xét về tinh thần thi đấu của tiền đạo người Uruguay, HLV Brendan Rodgers thừa nhận đôi lúc ông đã phải cố gắng dằn vặt để quyết định cho Suarez nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị như trong trận đấu với Oldham vừa qua.

Với màn trình diễn vô cùng bùng nổ trong khoảng thời gian vừa qua, không có gì bất ngờ khi Suarez đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc Premier League tháng 12. Đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo 26 tuổi.

Còn với HLV Brendan Rodgers, mặc dù rất vui mừng trước phong độ ấn tượng của ‘răng hô’ nhưng ông cũng đã không kém phần lo lắng khi mà Suarez đang hoạt động như một cỗ máy và luôn muốn ra sân trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên thể lực của các cầu thủ luôn là điều các huấn luyện viên cần phải biết kiểm soát.

Khi được hỏi về việc để cho Suarez nghỉ ngơi, Rodgers phát biểu trên website chính thức của Liverpool:

“Chắc chắn rồi, khi lần đầu tiên tôi đến đây, tôi đã để anh ấy nghỉ ngơi trong một hoặc hai trận đấu Cúp nhưng tôi thấy rằng anh ấy không hề thích điều đó. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện và anh ấy là một chàng trai luôn muốn được thi đấu trong tất cả thời gian. Không phải vì anh ấy ích kỷ mà anh ấy muốn giúp đỡ đội bóng hết mình.”

Phần thưởng xứng đáng cho Luis Suarez.

HLV Brendan Rodgers cũng không giấu giếm được sự vui mừng khi thấy sự hoàn thiện theo từng ngày của Luis Suarez và hiện tại anh đang trở thành chân sút số 1 tại Premier League vào thời điểm này với 20 bàn thắng/15 trận đấu.

Với việc Suarez vừa ký kết bản hợp đồng mới với Liverpool, ngoài ra cựu ngôi sao của Ajax cũng đã chọn vùng Merseyside làm nơi định cư. Rodgers cho biết ông hy vọng sẽ luôn tiếp tục được làm việc với Suarez mỗi ngày.

“Tôi nghĩ rằng những trải nghiệm khi làm việc với Luis sẽ là một điều gì đó theo tôi suốt cuộc đời này. Đó là khi được làm việc với những người luôn có mong muốn, ý chí quyết tâm để giành lấy chiến thắng, anh ấy giống như một tiền đạo cổ điển, anh ấy không bao giờ gặp phải chấn thương. Chưa bao giờ anh ấy có mặt trong phòng điều trị và luôn luôn yêu thích việc tập luyện.”

Anh ấy tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ phải nghỉ ngơi ngày đầu tiên, nhưng nó sẽ chưa có tiến triển và sang ngày thứ hai, mọi thứ mới trở nên tích cực hơn. Nhưng bạn vẫn chỉ đang trong quá trình hồi phục. Còn với Luis, anh ấy chỉ muốn ra sân tập luyện vào ngày hôm đó. Anh ấy chỉ luôn muốn xuất hiện ở trên sân mọi lúc.”

Luis Suarez và Livepool sẽ có cuộc hành quân đến thánh địa của Stoke City ở vòng đấu thứ 21 này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục