Luis Suarez san bằng kỉ lục của Hernan Crespo

06:29 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Uruguay với Colombia, Luis Suarez đã san bằng kỉ lục ghi bàn ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ mà Hernan Crespo nắm giữ lâu nay.

luis-suarez-uruguay_1k7q9i0p2te7t10x4js0g3j3uw

 Rất khó để ngăn cản Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Dù phải làm khách của Colombia, Uruguay vẫn có trận đấu khá ấn tượng. Sau khi để đội chủ nhà có bàn mở tỉ số do công của Abel Aguilar, Uruguay đã ghi liền 2 bàn thắng sau đó, nhờ các pha lập công của Cristian Rodríguez rồi Luis Suarez. Nhưng đến phút 88, Yerry Mina đã tỏa sáng đúng lúc, giúp Colombia giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Với bàn thắng ghi được ở phút 75, Luis Suarez đã có được 19 bàn thắng ở vòng loại, và san bằng kỉ lục ghi bàn ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ mà Hernan Crespo nắm giữ lâu nay.

Ở tuổi 29, Luis Suarez đang có những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Trong màu áo câu lạc bộ Barcelona, Suarez cũng đang duy trì phong độ ấn tượng, và đã có được 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 9 trận ở La Liga và Champions League .

Dù chỉ có trận hòa trước Colombia, Uruguay của Suarez và các đồng đội hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng World Cup khu vực Nam Mỹ với 20 điểm sau 10 trận tính đến thời điểm này, hơn cả Brazil lẫn Argentina.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:07 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục