Luis Suarez phản pháo báo chí, bảo vệ các đồng đội giữa tin đồn giảm lương

10:13 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay chia sẻ những góc khuất phía sau câu chuyện cắt giảm lương của các ngôi sao đội chủ sân Nou Camp.

COVID-19 ảnh hưởng đến Barcelona ra sao?

Trước đại dịch COVID-19 đang lan rộng với tốc độ chóng mặt tại châu Âu, tình hình tài chính của phần lớn những đội bóng tại lục địa già bị ảnh hưởng trầm trọng. Barcelona đã yêu cầu các cầu thủ cắt giảm lương nhằm giúp đỡ phần nào đó đội chủ sân Nou Camp vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đáp trả lại, Lionel Messi và các đồng đội đã đồng ý cắt giảm 70% lương của mình. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, những ngôi sao đội bóng Tây Ban Nha chỉ đồng ý ở mức 30%. Mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã tiết lộ những bí mật phía sau hậu trường.

Suarez slams 'hurtful' claims Barca players refused wage cuts - Bóng Đá

Suarez, Messi và Antoine Griezmann.

Chân sút người Uruguay khẳng định, các cầu thủ đã chủ động đề nghị giảm lương nhằm hỗ trợ một phần tài chính cho Barcelona.

"Rất nhiều tin đồn không đúng sự thật xoay quanh vấn đề cắt giảm lương của chúng tôi. Mọi người bàn tán rằng, chúng tôi không đồng ý cắt giảm tiền lương. Mặc dù vậy, sự thật là các cầu thủ đều mong muốn tìm kiếm một giải pháp tốt nhất cho cả hai bên," Suarez chia sẻ với Sport 890.

"Những ồn ào không đáng có thời gian gần đây khiến chúng tôi rất đau lòng. Không có cầu thủ nào từ chối cắt giảm lương cả. Chúng tôi là những người đầu tiên mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa đôi bên vì chúng tôi biết rõ tình hình khủng hoảng của đội nhà," Suarez cho hay.

Anh Nguyễn | 09:26 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục