Luis Suarez nhận 'gạch đá' với phát ngôn của mình

20:00 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnLời đáp trả Filipe Luis của ngôi sao người Uruguay đã vô tình khiến anh phải nhận ‘gạch đá’ từ một nữ cầu thủ của Espanyol.

14463678_825353660935000_1528903968_n

 Lời nhắn được gửi đến Luis Suarez. Ảnh: Internet

Cách đây 2 hôm, Barcelona và Atletico Madrid đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 tại vòng 5 La Liga. Đây là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất giữa tuần qua khi mà cả 2 đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ một cuộc so tài mãn nhãn. Tuy nhiên, giống như những cuộc đối đầu trước đây giữa 2 ông lớn này, những va chạm nảy lửa trên sân là điều không thể tránh khỏi.

Ngoài những pha vào bóng có phần hơi ‘rắn’ của đội khách Atletico Madrid thì ngôi sao của đội chủ nhà là Luis Suarez cũng đã có một tình huống không kém cạnh khi đạp vào chân của Filipe Luis bên phía Atletico khiến cầu thủ này bị chảy máu ở mu bàn chân. Sau khi trận đấu kết thúc, Filipe Luis đăng tải bức ảnh bàn chân đang chảy máu của mình lên trang Instagram cá nhân với dòng dẫn: “May mà anh ta chưa chạm vào tôi.” Ngay sau đó, Luis Suarez đã lên tiếng đáp trả, trong đó có đoạn tiền đạo người Uruguay nói: “Bóng đá là môn thể thao giành cho đàn ông.”

Mới đây, một nữ cầu thủ của CLB Espanyol đã có đôi lời ‘nhắn gửi’ khiến Suarez có lẽ sẽ khiến anh phải suy nghĩ lại về câu nói này. Brenda Perez, tên của nữ cầu thủ nói trên, đã đăng tải một bài viết lên trang Twitter gồm các bức ảnh của đội bóng nữ Espanyol kèm theo lời dẫn: “Chúng tôi có tồn tại đấy, Luis Suarez. Tôi nghĩ lần sau anh nên suy nghĩ cẩn thận hơn một chút trước khi phát biểu.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục