Luis Suarez không hài lòng với trận hòa Atletico Madrid

14:54 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay khẳng định rằng Barcelona xứng đáng có 3 điểm trong trận đấu rạng sáng nay.

Với bàn gỡ hòa ở phút 82, Suarez đã giúp Barca giữ thành tích bất bại ở La Liga cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, anh cho rằng đây chưa phải là kết quả có thể hài lòng: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhiều hơn. Barca đúng ra phải có 3 điểm bởi vì chúng tôi có quá nhiều cơ hội. Trong đó, có một số cơ hội là rất rõ ràng, đặc biệt ở giai đoạn cuối trận."

Luis Suarez không hài lòng với trận hòa Atletico Madrid - Bóng Đá

 Suarez ghi bàn duy nhất cho Barca.

"Tuy nhiên, rõ ràng là việc có 1 điểm ở SVĐ này, trước một đối thủ như Atletico Madrid cũng không phải quá tệ. Chúng tôi hiểu đối đầu với họ khó khăn như thế nào. Đó là một đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Họ hiểu rõ cách chơi bóng, hiểu rõ từng vị trí trên sân và thể hiện rất tốt. Họ còn có một hàng thủ mạnh và một thủ môn tuyệt vời, rất khó để đánh bại."

"Đường chuyền của Sergi cho tôi là hoàn hảo. Tôi rất vui khi ghi bàn giúp cho đội. Đây luôn là mục tiêu của bản thân tôi," anh kết lại.

Cuối cùng thì mạch thắng 9 trận của Barca trên mọi đấu trường cũng bị chặn đứng. Với việc Real Madrid thắng Getafe 2-1, khoảng cách giữa 2 kình địch tại La Liga đã thu hẹp lại còn 5 điểm.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:05 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục