Luis Nani: 'Cậu ta sẽ bùng nổ và làm nước Anh điên đảo'

08:36 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ từng khoác áo M.U tin rằng người đàn em sẽ chơi ấn tượng nếu rời Bồ Đào Nha.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ hai ngôi sao phục vụ cho kế hoạch trẻ hóa. Đó là lí do vì sao M.U gấp rút bổ sung Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, những người đều mới chỉ 21 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ cũng hoàn tất thỏa thuận mang về trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. Cả hai đội bóng đã thống nhất mức giá 85 triệu bảng dành cho cựu sao Hull City. Đây là số tiền kỷ lục dành cho một trung vệ, vượt qua con số 75 triệu bảng mà Virgil Van Dijk đang nắm giữ.

Luis Nani: England is where Fernandes will shine - Bóng Đá

 Đây sẽ là tân binh cuối cùng của M.U?

Ngay thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester đang đàm phán để chiêu mộ tân binh thứ tư, đồng thời có thể là chữ ký cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới. Mới đây nhất, một người cũ của sân Old Trafford đã lên tiếng khen ngợi mục tiêu đang được "Man Đỏ" theo đuổi.

"Tôi thường nói chuyện với Bruno Fernandes. Tôi bảo rằng với những tố chất có được và tập luyện chăm chỉ thêm một chút, cậu ta sẽ bùng nổ sẽ khiến cả nước Anh điên đảo. Đó chính là nơi cậu ấy sẽ tỏa sáng", cầu thủ người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn trên A Bola.

"Nhà hát của những giấc mơ" luôn được xem là đất lành với những người đến từ bán đảo Iberia. Cả Cristiano Ronaldo trong quá khứ hay David De Gea, Ander Herrera, Juan Mata đều đã và đang để lại dấu ấn đậm nét.

Xem siêu phẩm của Bruno Fernandes vào lưới U21 Đức:

Giang Nam | 07:50 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục