Luis Milla "phát điên" sau màn trình diễn nhạt nhòa của Olympic Tây Ban Nha

09:48 Thứ năm 02/08/2012

HLV Olympic Tây Ban Nha Luis Milla thừa nhận ông phải phát điên lên bởi màn trình diễn của các cầu thủ cũng như kết quả tệ hại của đội bóng tại kì Olympic này.

Luis Milla cùng các học trò đến Anh với mục tiêu duy nhất là giành chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam. Khi sở hữu nhiều tài năng trẻ được đánh giá cao cũng như 3 nhà vô địch Euro, họ được xem là ứng cử viên hàng đầu. Thế nhưng sau 3 trận, những gì Olympic Tây Ban Nha đã làm là khiến NHM phải thất vọng, họ chỉ giành được 1 trận hòa, 2 trận thua, thậm chí không thể ghi được bàn thắng nào.


"Thật là bực bội, những kết quả thế này khiến tôi phải điên lên," Luis Milla nói sau trận hòa nhạt hòa của Olympic Tây Ban Nha với Olympic Ma Rốc.

"Vấn đề là chúng tôi đã không ghi được một bàn thắng nào. Tất cả như bị ma ám. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bàn thắng vẫn không thể đến."

"Ít nhất chúng tôi phải có được 6 điểm. Ở trận đầu, chúng tôi đã chơi tồi tệ nhưng hai trận sau, thật là không may mắn khi bàn thắng cứ chối từ chúng tôi."

Ở bảng D, Olympic Nhật Bản và Olympic Honduras là hai cái tên đi tiếp vào tứ kết.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục