Luis Figo sẽ có chuyến đi đến Ấn Độ vào tháng 11

23:25 Thứ hai 23/07/2012

Huyền thoại bóng một thời của Bồ Đào Nha sẽ có chuyến công du sang Ấn Độ để tham dự vào ngày hội bóng đá trẻ và thi đấu biểu diễn tại đây.

Luis Figo là ngôi sao tiếp theo đặt chân đến Ấn Độ trong thời gian sắp tới. Dự kiến chuyến hành trình của anh đến Goa là vào ngày 1/11/2012 để góp mặt vào giải đấu Youth Champions League (YCL).

Luis Figo. Ảnh: Reuters

Ông Vinit Rughani - giám đốc thương mai của công ty Red9 Events - đơn vị chịu trách nhiệm mời danh thủ người BĐN đến Ấn Độ cho biết: "YCL sẽ diễn ra vào thời điểm tháng 10-11 với sự góp mặt của một danh thủ bóng đá nổi tiếng đã giã từ sự nghiệp.

Chúng tôi nghĩ rằng nên mời một nhân vật đã nghỉ hưu cho giải đấu này để các em nhỏ có thể dễ dàng tiếp cận. Và không ai khác ngoài Luis Figo là hợp nhất."


Đại diện phía công ty chịu trách nhiệm cho Figo cũng rất cám ơn sự hợp tác làm việc của Carlos Queiroz - HLV đương nhiệm của tuyển quốc gia Iran.

Tại giải đấu này sẽ chọn ra 15 em để sang Bồ Đào Nha tập huấn 15 ngày dưới sự giám sát của cựu tuyển thủ BĐN cũng chính là HLV học viện tại đất nước này.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục