Luis Figo: "Cậu ấy có thể đã hành động mà không suy nghĩ"

11:14 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnLuis Figo đã lên tiếng về hành động quá khích của ngôi sao Paris Saint-Germain sau thất bại trước Rennes ở chung kết Cúp quốc gia Pháp.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha, Luis Figo đã bày tỏ sự đồng cảm với hành động quá khích của ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Neymar với một người hâm mộ vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, ông cũng kêu gọi câu lạc bộ chủ quản phải siết chặt kỷ luật cũng như quản lý chặt chẽ cựu tiền đạo Barcelona hơn.

Figo: Neymar sẽ học hỏi từ những sai lầm - Bóng Đá

 Neymar đấm một cổ động viên sau thất bại trước Rennes.

Neymar có thể phải đối mặt với án treo giò dài hạn khi anh đấm một cổ động viên sau trận chung kết Coupe de France vào thứ Bảy vừa rồi. Chia sẻ cảm nghĩ về hành vi này, Figo cho biết:

"Là một cầu thủ, tôi có thể hiểu Neymar. Nhưng tôi nghĩ đó là một phản ứng phải bị phản đối. Tôi hiểu rằng sau trận đấu quan trọng khi bạn mất một danh hiệu, bạn rất buồn bã. Và bạn có thể mất đi sự tỉnh táo vì bị khiêu khích. Đó là điều không nên xảy ra, nhưng tôi hiểu tình huống sau trận đấu có thể khiến cậu ấy phản ứng như vậy."

Huyền thoại 46 tuổi nói thêm:

"Đó không phải là một sự biện hộ, mà là sự hiểu biết về những điều không nên xảy ra. Cậu ấy có thể đã hành động mà không suy nghĩ. Nhưng cậu ấy sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình và hy vọng điều đó sẽ không xảy ra lần nữa."

Neymar đã bị cấm ba trận đầu tiên trong khuôn khổ Champions League mùa tới vì xúc phạm trọng tài sau thất bại 1-3 của PSG trước Manchester United tại vòng 16 đội. Những chấn thương liên miên đang khiến tiền đạo 27 tuổi dần đánh rơi phong độ. Tuy nhiên, chủ nhân quả bóng vàng năm 2000 vẫn tin rằng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

"Cậu ấy là cầu thủ có chất lượng tuyệt vời nhưng hai chấn thương ở chân đã ảnh hưởng đến Neymar trong những năm gần đây. Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất hiện tại. Cậu ấy có thể giành được bất kỳ danh hiệu cá nhân nào. Nhưng những danh hiệu cá nhân luôn đi kèm với thành công của câu lạc bộ."

Trường Sơn | 10:14 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục