Luis Enrique tính chuyển nghề sau khi chia tay Barca

16:33 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnDanh hiệu vô địch cup nhà Vua Tây Ban Nha lần thứ 3 liên tiếp đã khép lại một triều đại thành công của Luis Enrique tại Barcelona.

Chiến thắng 3-1 trước Alaves ngày hôm qua (27/5) là chiến thắng cuối cùng của Luis Enrique sau 3 năm làm chủ băng ghế huấn luyện tại Camp Nou. Với tổng cộng 9 danh hiệu có được, vị chiến lược gia xứ Asturias hoàn toàn xứng đáng có được một chỗ đứng trong những trang sử vàng của đội bóng giàu truyền thống xứ Catalan.

Luis Enrique tính chuyển nghề sau khi chia tay Barca - Bóng Đá

 

Cách đây hơn 2 tháng, Lucho tuyên bố sẽ chia tay Barca khi mùa giải đang bước vào những khúc cua quan trọng khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân được ông đưa ra là bởi áp lực quá lớn trên chiếc ghế nóng, vị thuyền trưởng 47 tuổi cần thời gian nghỉ ngơi sau 3 năm ‘đau đầu nhức óc’ với tư cách là HLV trưởng của Barcelona. Trong phát biểu ở buổi họp báo cuối cùng sau trận đấu với Alaves, Luis Enrique cũng khiến các phóng viên bán tín bán nghi khi khẳng định ông hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội ở một môn thể thao khác thay vì bóng đá:

“Tôi hiện tại vẫn chưa biết tôi sẽ làm gì trong tương lai sau khi rời khỏi đây. Tôi sẽ chấp nhận mọi thử thách và nắm bắt bất cứ cơ hội nào, kể cả là việc chuyển sang một môn thể thao khác.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:15 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục