Luis Enrique thái độ ra mặt với giới truyền thông

16:15 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Atletico Madrid sắp diễn ra, HLV Luis Enrique chỉ mất 11 phút để trả lời tất cả 19 câu hỏi của các phóng viên.

Huấn luyện viên Luis Enrique chưa từng giấu diếm việc phần mà ông ‘ghét’ nhất trong bóng đá là trả lời câu hỏi và phát biểu về đội bóng của mình trong những buổi họp báo. Chưa dừng ở đó, tại các buổi phỏng vấn trước và sau trận đấu, đôi khi chiến lược gia 46 tuổi nhận được các câu hỏi mang tính ‘kích động’ từ phía phóng viên nhà báo và điều đó khiến ông không ít lần phản ứng tiêu cực với họ.

Luis Enrique thái độ ra mặt với giới truyền thông - Bóng Đá

 Lucho trả lời 19 câu hỏi trong 11 phút. Ảnh: SPORT

Còn nhớ sau trận thua 0-4 trước PSG cách đây không lâu, Lucho đã suýt lao vào tẩn 1 phóng viên khi anh này có những câu hỏi mang tính ‘xúc phạm’ đội bóng của ông. Kể từ đó, cựu thuyền trưởng Celta Vigo đã ‘phân rõ ranh giới’ với truyền thông, cụ thể là như trong buổi họp báo vừa qua.

Luis Enrique nhận được tổng cộng 19 câu hỏi, một điều khá bình thường và dễ hiểu trong các buổi họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, điều khác thường là ông chỉ mất 11 phút để trả lời tất cả các câu hỏi này, sử dụng ít lời nói nhất có thể! Các câu hỏi được phóng viên đặt ra, không tính sự ngắt quãng, được phát biểu trong 4 phút 54 giây và con số này tính cho các câu trả lời của Lucho là 4 phút 12 giây. Do vậy, tờ SPORT đưa ra kết luận: Các phóng viên nhà báo phát biểu nhiều hơn cả Luis Enrique.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:05 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục