Luis Enrique lý giải nguyên nhân tiếp tục 'bỏ rơi' Aleix Vidal

23:18 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha có lẽ sẽ vẫn phải chờ đợi việc được trao cơ hội tiếp theo trong đội hình của Luis Enrique.

Luis Enrique lý giải nguyên nhân tiếp tục 'bỏ rơi' Aleix Vidal - Bóng Đá

 Aleix Vidal tiếp tục bị 'bỏ rơi'. Ảnh:Sport

Aleix Vidal một lần nữa bị huấn luyện viên Luis Enrique gạch tên trong cuộc đối đầu với Real Sociedad tại tứ kết cup nhà Vua Tây Ban Nha sắp diễn ra, mặc dù trước đó, hậu vệ phải đã có màn trình diễn rất tốt trước Las Palmas tại La Liga cuối tuần trước. Ngôi sao 27 tuổi đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 5 sao của nhà đương kim vô địch.

Luis Enrique sau trận đấu với Las Palmas cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng Aleix Vidal đã tỏa sáng để chứng minh ông sai trong cách nhìn nhận các học trò bởi trước đây, chính Lucho là người từng chỉ trích thái độ tập luyện của Vidal. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn chưa thể tìm được một vị trí chắc chắn trong đội hình Barcelona. Lý giải về quyết định loại Vidal khỏi danh sách tham gia thi đấu với Sociedad, Luis Enrique cho biết:

Tôi chỉ có thể gọi 18 cầu thủ và một vài người sẽ phải ở lại. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng và trân trọng các cầu thủ của mình như những gì đã từng nói. Công việc của một huấn luyện viên là đưa ra quyết định và tôi đơn giản chỉ đang làm điều đó.”

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:35 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục