Luis Enrique lên tiếng đáp trả lời chỉ trích của HLV Argentina

23:10 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV trưởng ĐTQG Argentina Edgar Bauza đã bày tỏ sự ‘bức xúc’ khi cho rằng Barcelona không hề ‘chăm sóc’ tốt cho siêu sao Lionel Messi như họ thường khẳng định.

luisenrique-cropped_1to7yb7ffwf0jzzslas7cilic

 Lucho khẳng định Barca luôn dành cho Messi những điều tốt nhất. Ảnh: Internet

Giữa tuần qua, Barcelona đã tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Camp Nou với hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Dẫu vậy, họ chỉ có thể giữ lại 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Kết hòa hòa 1-1 có lẽ phản ánh đúng nhất tình hình của trận đấu. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả màn đọ sức vô dùng mãn nhãn. Tuy nhiên, Barcelona phải đón nhận một tin không hề vui trong trận đấu này khi mà siêu sao của đội bóng Lionel Messi dính chấn thương khá nghiêm trọng phải rời sân ngay lập tức.

Theo dự kiến ban đầu, chấn thương này sẽ khiến Leo phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần. Anh sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu cùng nhà ĐKVĐ La Liga và khả năng cao là thêm cả 2 cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup 2018. Nhận được tin này, HLV Edgar Bauza đã tỏ ra ‘bực mình’ khi cho rằng đội ngũ y tế và BLĐ Barca không làm tròn nhiệm vụ chăm sóc Messi.

Mới đây, HLV Luis Enrique đã đáp lại lời ‘nhận xét’ trên của Bauza: “Sự thật duy nhất trong vụ việc này là chúng tôi đã và đang dành những gì tốt nhất cho Messi cũng như các cầu thủ khác của đội bóng. Đó là điều chúng tôi luôn hướng đến. Việc một cầu thủ dính chấn thương không có gì đáng giấu diếm, nó là một tin rất tồi tệ với đội bóng. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dính chấn thương là tin buồn với chúng tôi và các CĐV của môn thể thao vua.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục