Luis Enrique đã 'cứu rỗi' sự nghiệp của Pique

20:04 Thứ ba 18/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ đang khoác áo Barcelona tiết lộ anh đã suýt nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2014.

lucho-on-pique-1476454122609

 Lucho đã tiếp động lực cho Pique. Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo mới nhất, Gerard Pique đã có nhiều tiết lộ bất ngờ liên quan đến sự nghiệp của anh cũng như những gì đã và đang diễn ra ở Barcelona. Cách đây 2 mùa giải, trước khi Luis Enrique cập bến Camp Nou, Barcelona đã trải qua khoảng thời gian có thể nói là tăm tối nhất trong lịch sử của đội bóng khi liên tiếp trải qua những thất bại cay đắng và thậm chí là một mùa giải trắng tay.

Thế nhưng, Lucho đã đến và mang những ngày tháng tươi đẹp trở lại trên bầu trời Camp Nou. Ngay ở mùa giải đầu tiên, vị thuyền trưởng 44 tuổi đã giành cú ăn 3 vĩ đại đưa Barca vào lịch sử nền bóng đá lục địa già. Mùa giải tiếp theo, Gã khổng lồ xứ Catalan lại tiếp tục mang về một cú đúp giải hiệu. Hiện tại, Barcelona vẫn đang là một thế lực đáng gờm dưới bàn tay Luis Enrique.

Nói về điều này, trung vệ Pique cho biết anh đã từng suýt từ giã sự nghiệp quần đùi áo số nếu không có động lực đến từ HLV Luis Enrique:

“Chúng tôi may mắn vì có nền tảng tài chính tốt nhưng nếu không có động lực, làm sao có thể đi tiếp? Sau World Cup 2014, tôi nói chuyện với mọi người rằng tôi không còn muốn tiếp tục nữa. Nhưng Luis Enrique đã cho chúng tôi nhiều hơn thế, ông ấy mang đến cho chúng tôi động lực và sự thoải mái ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.Tôi đã trưởng thành hơn từ đó."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục