Luis Enrique cử 'gián điệp' đi xem đối thủ tại Cup nhà Vua thi đấu

17:23 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vn3 thành viên trong ban huấn luyện Barcelona đã được Lucho cử đi dự khán một trận đấu của Hercules, đối thủ sắp tới của Barca ở Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

luis-enrique-spies-1476634242080

3 'gián điệp' của HLV Luis Enrique. Ảnh: Internet

Theo kết quả bốc thăm cách đây 2 hôm, Barcelona sẽ chạm trán Hercules ở lượt đấu sắp tới tại Cup nhà Vua Tây Ban Nha. Đây là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và dĩ nhiên rất hiếm khi đụng độ Barcelona. Vì lẽ đó, Luis Enrique đã gấp rút cử ‘gián điệp’ đến theo dõi trận đấu mới đây của Hercules với L’Hospiatalet để hiểu thêm về phong cách chơi bóng của đội bóng này bởi bản thân ông đang bận rộn với những trận đấu quan trọng cùng Blaugrana.

Ba thành viên của ban huấn luyện Barcelona là Juan Carlos Unzue, Roberto Monero và Joan Barbara đã được phóng viên bắt gặp trên khán đài trận đấu tại giải hạng 2 ngày hôm qua theo giờ địa phương. Ở trận đấu đó, Hercules đã giành được chiến thắng 2-0 để tiếp tục duy trì khoảng cách chỉ 4 điểm so với đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Ebro.Unzue và Monero là 2 trợ lý được Luis Enrique vô cùng tin tưởng trong khi Barbara là sợi dây liên kết giữa đội một và lò đào tạo trẻ của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Vào ngày 30 tháng 11 và ngày 21 tháng 12 tới đây, Barcelona sẽ có trận đấu với Hercules tại vòng 32 đội ở cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:20 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục