Luis Enrique: Barca khiến Espanyol "kiệt sức"

12:05 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Barcelona Luis Enrique đã tiết lộ bí quyết giúp các học trò của ông có thế trận áp đảo trước Espanyol trong trận đấu đêm qua.

Nền tảng thể lực cùng khả năng gây sức ép liên tục lên phía Espanyol chính là bí quyết giúp Barcelona giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố.

Luis Enrique: Barca khiến Espanyol

Luis Enrique trong trận đấu hôm qua

"Tôi nghĩ chiến thắng này là kết quả vô cùng công bằng cho chúng tôi," huấn luyện viên Luis Enrique trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Chúng tôi biết đối phương sẽ phạm sai lầm khi tiếp tục gây sức ép."

Hai tình huống sai lầm của hàng phòng ngự Espanyol đã biếu không cho Luis Suarez hai bàn thắng, xen giữa là pha lập công của tiền vệ Ivan Rakitic, giúp Barcelona thắng 3-0. "Chúng tôi đã khiến đối thủ kiệt sức," Enrique phân tích tiếp. Khả năng gây sức ép tốt của Barca đã khiến đại kình địch của họ ở thành phố Barcelona phạm sai lầm.

"Hiệp 1 hai đội rất cân bằng, nhưng sang hiệp 2, khi chúng tôi tăng sức ép, đối phương đã phạm sai lầm và để lộ ra nhiều khoảng trống. Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi trong cuộc đua La Liga."

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:05 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục