Lucas Perez được đề nghị "khủng" rời Arsenal

21:26 Chủ nhật 23/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCLB cũ của Lucas Perez, Deportivo de La Coruña đang làm tất cả để có thể chiêu mộ trở lại cầu thủ biểu tượng của câu lạc bộ.

Lucas Perez đang rất muốn rời khỏi Arsenal. Hơn một lần trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha muốn rời đi. Trong một nỗ lực mới nhất, Deportivo La Coruna đã đưa ra đề nghị cực khủng với cá nhân Lucas Perez. 

 - Bóng Đá

 

Nếu chấp nhận về lại Deportivo, Lucas Perez sẽ được một bản hợp đồng có giá trị tới 10 năm, thời hạn đến khi anh giải nghệ. CLB sẵn sàng đề nghị Lucas Perez ngồi vào ghế giám đốc kỹ thuật sau khi anh kết thúc sự nghiệp.

Tuy nhiên Deportivo La Coruna gặp nhiều khó khăn trong thương vụ, bởi phí chuyển nhượng và mức lương cao của Perez. CLB chỉ sẵn sàng trả số tiền khoảng 10 triệu bảng cho cầu thủ này (hoặc mượn).

Về phần Arsenal, họ không muốn lỗ như vậy (Perez gia nhập Arsenal với mức giá 17 triệu bảng, hợp đồng 4 năm vào mùa Hè 2016), Ngoài Deportivo La Coruna, Sevilla và Fenerbahce là những CLB khác quan tâm.

Lúc này, cuộc cạnh tranh trên hàng công Arsenal đang rất khốc liệt. Họ đang có tới 8 tiền đạo trong đội 1 gồm Alexandre Lacazette, Danny Welbeck, Theo Walcott, Alexis Sanchez, Joel Campbell, Lucas Perez và Olivier Giroud. Sau khi chỉ được ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh (ghi 1 bàn), Lucas Perez muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, cho World Cup 2018.

Chiêm ngưỡng tài năng của Perez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:09 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục