Lucas Perez 'đánh hơi' bàn thắng cho Arsenal

15:44 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lucas Perez đã được đích thân HLV Arsene Wenger khen ngợi sau cú hattrick vào lưới Basel.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng UEF Champions League, Arsenal có chiến thắng đậm 4-1 trước Basel nhờ cú hattrick của Lucas Perez và 1 bàn thắng do công của Iwobi. 3 điểm trước Basel cộng thêm trận hòa 2-2 của PSG trước Ludogerets giúp Pháo thủ bất ngờ kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng.

perez

 Perez có cú hattrick ấn tượng.

Với riêng cá nhân Lucas Perez, cầu thủ này đã tận dụng cơ hội được trao và tỏa sáng rực rỡ. Trước đó, anh liên tục phải ngồi dự bị dù là tiêu tốn của Arsenal hơn 17 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Sau trận, HLV Arsene Wenger đã dành nhiều lời khen ngợi cho Perez.

Cụ thể, HLV Wenger cho hay: "Lucas Perez đã thi đấu tốt và mang về lợi thế cho Arsenal sau những pha uy hiếp khung thành nguy hiểm. Bạn biết đấy, Perez là một cây săn bàn thực thụ, cậu ấy có thể đánh hơi được bàn thắng."

Nói về kết quả sau khi kết thúc vòng bảng, HLV Wenger khẳng định: "Ludogorets đã chơi ấn tượng trước PSG và giúp chúng tôi leo lên vị trí nhất bảng. Nhưng để có được thành quả này, chúng tôi đã phải nỗ lực và thi đấu hết khả năng trước Basel."

Sự tỏa sáng của Lucas Perez khiến tương lai của Olivier Giroud càng thêm mờ mịt. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Pháp liên tục phải dự bị cho Alexis Sanchez.

Cú hattrick của Lucas Perez vs Basel:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:34 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục