'Lucas Perez đã thể hiện tài năng'

18:51 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnLucas Perez cần phải kiên nhẫn tại Arsenal, cho dù tiền đạo này có những phẩm chất không thể chối cãi.

lucas-2359

 Lucas Perez được HLV Wenger đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Dù chỉ được ra sân hết sức hạn chế mùa này, với 6 lần ra sân cùng vỏn vẹn 295 phút thi đấu nhưng bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ Deportivo La Coruna đã có tới 2 bàn và 2 kiến tạo Arsenal. 2 bàn được ghi ở EFL Cup trong trận gặp Nottingham Forest, còn 2 kiến tạo trong trận gặp Ludogorets tại Champions League.

Huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger tin rằng "Lucas Perez là một cầu thủ đã thể hiện tiềm năng của mình" trong thời gian qua tại Arsenal. "Màn trình diễn xuất sắc trước Ludogorets là một ví dụ," chiến lược gia người Pháp nói tiếp. Chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút, nhưng cầu thủ Tây Ban Nha đã cho thấy những phẩm chất của mình.

Đêm nay (theo giờ địa phương), Arsenal sẽ có trận đấu với Reading trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp Liên Đoàn Anh (EFL Cup). Ngoài sự trở lại của tiền đạo quan trọng Olivier Giroud, Arsenal gần như giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận gặp Nottingham Forest. Và đây sẽ là cơ hội để Lucas Perez tiếp tục thể hiện mình luôn sẵn sàng cạnh tranh cho một suất đá chính Arsenal ở Premier League và Champions League.

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal: Emiliano Martínez; Gabriel, Rob Holding, Jenkinson, Gibbs, Krystian Bielik, Jeff Reine-Adelaide, Iwobi, Oxlade-Chamberlain, Lucas Perez, Chuba Akpom.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục