Lucas Moura XÁC NHẬN rời PSG, điểm đến Man Utd?

08:35 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnHôm qua, tiền vệ Lucas Moura đã tuyên bố có thể sẽ chia tay PSG ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo không được ngôi sao người Brazil tiết lộ.

Moura đã có 5 năm thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, chưa bao giờ ngôi sao người Brazil được xem là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng thủ đô Paris. Năm nay với sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe, khả năng ra sân của Moura còn bị hạn chế hơn. Cho đến lúc này, Moura chỉ mới 5 lần ra sân tại Ligue 1, ghi 1 bàn và góp 1 kiến tạo.

Lucas Moura XÁC NHẬN rời PSG, điểm đến Man Utd? - Bóng Đá

 Moura công khai ý muốn đến Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Moura cho hay: "Tôi không nghĩ mình sẽ ở lại. Thật không may khi đây lại là cái kết cho tôi ở Paris. Nhưng tôi thích thi đấu tại Anh. Đó là một trong những môi trường khắc nghiệt nhất dựa trên nhiều yếu tố. Tôi sẽ ngồi lại cùng gia đình và cùng xem Chúa sẽ phán quyết tôi ra sao."

Được biết, Manchester United muốn chiêu mộ Moura để gia cố hàng công trong mùa Đông này. Mức phí dự kiến bỏ ra vào khoảng 25 triệu euro. Cựu ngôi sao West Ham, Tony Gale từng khen ngợi Moura: "Cậu ấy có tốc độ, một thứ quan trọng mà bạn nghĩ M.U vẫn cần. Đúng là họ có Marcus Rashford và Anthony Martial nhưng Moura kinh nghiệm hơn hẳn. Tôi nghĩ Moura sẽ là một bản hợp đồng chất lượng."

Video tài năng của Moura:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục