Lucas Moura nói gì về thông tin gia nhập Arsenal?

07:31 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ PSG, Lucas Moura đã bác bỏ khả năng đến Arsenal thi đấu trong thời gian tới.

Lucas Moura năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền vệ tấn công sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm ấn tượng. Cái mà anh còn thiếu có lẽ là sự ổn định mà thôi.

Lucas Moura nói gì về thông tin gia nhập Arsenal? - Bóng Đá

 Moura muốn ở lại PSG.

Với sự xuất hiện của Neymar, Kylian Mbappe hay trước đó là Julian Draxler, tương lai của Moura bị de dọa nghiêm trọng. Cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil có thể chia tay PSG. Bến đỗ lí tưởng của Moura chính là Arsenal - đội bóng được cho là đang tìm kiếm nhân tố nhằm thay thế Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, Lucas Moura đã mau chóng lên tiếng làm rõ tương lai: "Tôi hạnh phúc ở PSG. Tôi biết mình cần phải tập trung cải thiện mọi thứ tại đây.

Mùa giải đã khởi đầu khá khó khăn với tôi nhưng tôi không có lí do để bỏ cuộc. Giờ đây, tôi đặt mục tiêu cho mình là giành lại vị trí trong đội hình xuất phát và gặt hái những thành công như mùa giải năm ngoái.

Tôi sẽ không đi đâu cả, bởi cuộc cạnh tranh tại PSG bây giờ mới bắt đầu. Tôi phải cải thiện thể lực của mình. Lúc này, tôi cũng ăn uống điều độ hơn. Thậm chí những món khoái khẩu như bánh pizza hay barbecue tôi cũng không hề đụng đến."

Tài năng đặc biệt của Lucas Moura:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:26 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục