Lúc này, không CLB nào đá hay hơn Liverpool

21:47 Thứ hai 07/11/2016 | 4

TinTheThao.com.vnNếu duy trì được phong độ hiện tại tới kỳ Giáng sinh, Liverpool sẽ vô địch Premier League, theo lời huyền thoại CLB, Ian Rush.

Liverpool đang trình diễn một bộ mặt cực kỳ đáng sợ thời gian gần đây. Ở vòng 11 Premier League, The Kop đã hủy diệt Watford với tỷ số 6-1, cộng với trận hòa của Arsenal và Manchester City, họ đã leo lên chiếm ngôi đầu bảng.

liverpool

 Liverpool đang đá cực hay. Ảnh: Internet.

Lối chơi tấn công rực lửa của Liverpool dưới sự ăn ý tuyệt vời của các cá nhân như Firmino, Coutinho hay Mane đang biến đội bóng này trở thành một thế lực thực sự của Premier League. Chứng kiến những gì Liverpool đang thể hiện, huyền thoại Ian Rush tỏ ra khá vui mừng.

Chia sẻ với báo giới, Ian Rush cho hay: "Vào thời điểm này, không đội bóng nào chơi hay hơn Liverpool. Có cảm giác như lúc nào, Liverpool cũng có thể ghi bàn và trình diễn thứ bóng đá mang tính giải trí cao.

Rõ ràng, không có lý do gì Liverpool lại không thể tiếp tục thi đấu tốt như hiện tại. Đến Giáng sinh, nếu Liverpool có thể giữ vững được vị trí số 1 trên BXH Premier League, họ hoàn toàn đủ sức vô địch mùa giải này."

Huyền thoại Ian Rush cũng nhận định, Jurgen Klopp là một HLV đại tài và chính chiến lược gia người Đức là kiến trúc sư trưởng đứng sau thành công của Liverpool.

Video trận Liverpool 6-1 Watford:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục