"Lục Mã" Premier League cùng nhau xâu xé miếng bánh mang tên Reece

22:34 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnReece James tài năng thế nào để được cả sáu đội bóng ở Ngoại hạng Anh cùng theo đuổi?

Săn lùng tài năng là một phần quan trọng trong bất kỳ môn thể thao nào và bóng đá cũng không nằm ngoài vòng xoay đó. Ngày nay, việc ký hợp đồng và mang những cái tên tiềm năng về với đội bóng của mình đã quá quen thuộc và được thực hiện gần như mỗi ngày.

 - Bóng Đá

Reece James.

Đó là lý do vì sao các CLB sẵn sàng bỏ không ít thời gian cũng như đổ không biết bao nhiêu tiền bạc chỉ để chiều theo yêu cầu của các măng non. Và với Reece James, cầu thủ trẻ hiện đang khoác áo Wigan, anh không những được một mà có đến sáu đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời về.

Trong số đó, Ole Gunnar Solskjaer, HLV đương nhiệm tại Manchester United là người sốt sắng nhất trong việc chào mời sao mai hiện đang thuộc biên chế Chelsea này. Được biết, cầu thủ người Anh đã chuyển sang khoác áo CLB đến từ Championship theo dạng cho mượn từ đầu mùa 2018-2019 và cũng chỉ mất từng đó thời gian, anh từ lính mới trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của Wigan Athletic với số phiếu bầu áp đảo 96%, đồng thời có tên trong đội hình tiêu biểu của mùa tại giải Hạng Nhất Anh.

 - Bóng Đá

 Mới chỉ là mùa đầu tiên nhưng James đã đạt được những thành tựu vượt bậc.

Với sự tiến bộ vượt bậc đến vậy, không quá khó hiểu khi chính đội bóng chủ quản The Blues đang muốn gọi trở lại anh nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng theo báo cáo mới nhất từ tờ The Sun, HLV trưởng của Leicester City, Brendan Rodgers rất yêu quý tài năng của Reece và muốn tậu anh về với đội.

Ngoài ra Crystal Palace, Everton, Burnley và cả Bournemouth đã được xác nhận là những thành viên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng 19 tuổi này. Nhưng quyền phán quyết cuối cùng chắc chắn vẫn thuộc về đội bóng chủ quản hiện nay của anh, Chelsea. Đồng thời, nửa xanh thành London hiện đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng kéo dài hai mùa có thời hạn đến hè năm sau nên càng cần bổ sung thêm nhân lực để có thể vượt qua một mùa giải được dự đoán là vô cùng sóng gió và khắc nghiệt của giải Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Khó khăn sẽ là chìa khóa đưa Reece James trở lại với nửa xanh thành London.

Với tất cả những lý do kể trên, tất nhiên The Blues chính là người nắm đầu chuôi trong thương vụ này, tuy nhiên mọi chuyện hoàn toàn có thể xoay chiều bất cứ lúc nào nếu sức mạnh đồng tiền được kích hoạt.

Nguyễn Kim Bằng | 21:55 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục