Lực lượng top 6 NHA trước vòng 6: Chelsea đón sao bự; Liverpool nát hàng thủ

07:02 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua tình hình lực lượng các đội bóng tại Ngoại hạng Anh trước khi vòng đấu thứ 6 diễn ra vào đêm nay.

Manchester City

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany có thể trở lại thi đấu sau khi vắng mặt 4 trận vì chấn thương bắp chân. Tiền vệ Ilkay Gundogan tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa tuần với West Brom tại EFL Cup. Tuy nhiên, có vẻ tình trạng của cầu thủ người Đức không quá nghiêm trọng và Gundogan có thể sớm trở lại tập luyện.

 - Bóng Đá

 Gundogan lại chấn thương.

Đội hình khả dĩ: Ederson, Bravo, Walker, Danilo, Kompany, Stones, Otamendi, Mangala, Mendy, Toure, Delph, Fernandinho, De Bruyne, Sterling, Sane, D Silva, B Silva, Aguero, Jesus.

Manchester United

HLV Jose Mourinho không đón nhận thêm bất kì ca chấn thương nào của học trò. Rojo, Ibrahimovic (đều chấn thương đầu gối), Pogba (gân khoeo) và Tuanzebe (lưng) là những trường hợp vắng mặt trong trận đấu với Southampton. Luke Shaw có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương. David De Gea, Valencia, Bailly và Matic cũng có thể đá chính sau khi được cho nghỉ ngơi hồi giữa tuần.

Đội hình khả dĩ: De Gea, Romero, Pereira, Valencia, Darmian, Lindelof, Bailly, Jones, Smalling, Blind, Shaw, Young, Fellaini, Matic, Herrera, Carrick, McTominay, Mata, Lingard, Mkhitaryan, Lukaku, Rashford, Martial.

Chelsea

Eden Hazard có thể đá chính trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Chấn thương của Pedro đã có tiền triển tốt sau khi tiền đạo này gặp vấn đề ở cổ chân. Tân binh Drinkwater vẫn chưa thể ra mắt vì chấn thương bắp chân còn David Luiz bị treo giò.

Đội hình khả dĩ: Courtois, Caballero, Rudiger, Alonso, Fabregas, Kante, Morata, Hazard, Pedro, Bakayoko, Moses, Kenedy, Musonda, Zappacosta, Willian, Batshuayi, Cahill, Christensen, Azpilicueta, Luiz, Clarke-Salter, Scott, Eduardo.

Liverpool

Dejan Lovren khó ra sân trước Leicester City vì không tham dự buổi tập hồi giữa tuần và gặp vấn đề ở lưng. Joel Matip cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu sau trận hoà trước Burnley hồi cuối tuần trước. Emre Can đã trở lại tập luyện vào thứ 5 vừa qua sau khi bình phục chấn thương. Sadio Mane dính án treo giò.

 - Bóng Đá

 Matip và Lovren nhiều khả năng vắng mặt.

Đội hình khả dĩ: Mignolet, Karius, Alexander-Arnold, Gomez, Klavan, Moreno, Henderson, Wijnaldum, Coutinho, Salah, Sturridge, Firmino, Flanagan, Matip, Milner, Robertson, Grujic, Can, Oxlade-Chamberlain, Solanke, Ings.

Arsenal

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Theo Walcott cũng nhiều khả năng đá chính sau khi ra sân trong thắng lợi trước Doncaster hồi giữa tuần. Welbeck (háng), Coquelin (gân khoeo). Chambers (hông) và Cazorla (mắt cá) là những sự vắng mặt đáng tiếc.

Đội hình khả dĩ: Cech, Ospina, Mertesacker, Holding, Koscielny, Monreal, Mustafi, Bellerin, Nelson, Kolasinac, Ramsey, Wilshere, Xhaka, Elneny, Ozil, Giroud, Walcott, Sanchez, Iwobi, Lacazette.

Tottenham

Ben Davies có thể trở lại thi đấu cho Tottenham sau khi khỏi chấn thương mắt cá. Ngoài ra, những trụ cột được cho nghỉ hồi giữa tuần như Harry Kane, Christian Eriksen, Hugo Lloris hay Toby Alderweireld cũng sẽ đá chính trước West Ham. Danny Rose, Victor Wanyama (chấn thương đầu gối) và Erik Lamela (hông) là những sự vắng mặt đáng tiếc.

Đội hình khả dĩ: Lloris, Vorm, Gazzaniga, Davies, Walker-Peters, Vertonghen, Alderweireld, Sanchez, Foyth, Trippier, Aurier, Dier, Dembele, Eriksen, Sissoko, Oakley-Boothe, Son, Llorente, Kane.

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh:

 - Bóng Đá

 

Chiêm ngưỡng tài năng của Matip:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:35 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục