Lực lượng Arsenal: Hy vọng Santi Cazorla

18:03 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu của HLV Arsene Wenger mới đây khiến nhiều người tin rằng, tiền vệ Santi Cazorla vẫn còn cơ hội thi đấu đỉnh cao.

Đầu mùa giải năm nay, những hy vọng về việc tiền vệ tài năng Santi Cazorla quay trở lại "cứu" Arsenal đã tan thành mây khói sau khi cầu thủ phải tiếp tục phẫu thuật để điều trị chấn thương gót chân.

HLV Wenger cũng rùng mình trước chấn thương của Cazorla - Bóng Đá

Những lời phát biểu của HLV Arsene Wenger mới đây khiến nhiều người tin rằng, tiền vệ Santi Cazorla vẫn còn cơ hội thi đấu đỉnh cao.

Đau đớn hơn, kế hoạch trở lại vào tháng 1 vừa qua của Santi Cazorla đã chính thức bị phá sản, khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã tái phát chấn thương ở gót chân và sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật để điều trị.

Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương với Cazorla đã chính thức kết thúc. Xác nhận mới đây từ HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc. "Theo những gì tôi biết được thì Cazorla có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc," HLV Wenger nói.

"Arsenal chớ cậu ấy rất nhiều. Tôi hy vọng khi cậu ấy trở lại cậu ấy có thể chơi vài trận ở Premier League để lấy lại phong độ." Bên cạnh đó, Wenger cũng hứa hẹn về việc Cazorla có thể nhận được một hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng.

Trước đó, trên trang Instagram và Twitter cá nhân, Santi Cazorla thường xuyên đăng các đoạn video mô tả quá trình hồi phục của anh đang rất ổn. Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng. 

Hồi tháng 6/2017, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá thứ 8. Anh phải phẫu thuật gót chân và mắt cá liên tục kể từ chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Ludogorets tại lượt trận Champions League ngày 19/10/2016. Sau đó anh trải qua tiếp 2 ca phẫu thuật vào các tháng 11/2017 và 1/2018. Đặc biệt, ca phẫu thuật vào đầu năm mới rất nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

Bức ảnh do tờ Marca đăng tải hé lộ, Cazorla gần như không còn mắt cá.

Sau 1 tháng, các bác sĩ tiến hành cắt chỉ nhưng vết mổ liên tục rách thêm và khiến Cazorla phải trải qua rất nhiều các cuộc tiểu phẫu chỉ trong vòng vài tuần. Hậu quả của những ca phẫu thuật liên tiếp là vết sẹo dài 8cm ở chân của Cazorla. Bức ảnh do tờ Marca đăng tải hé lộ, Cazorla gần như không còn mắt cá.

Cazorla chuyển tới Arsenal thi đấu vào năm 2012. Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, Arsenal đã có động thái đáng chú ý khi đăng ký tên Cazorla vào danh sách dự Europa League.

Video tài năng của Santi Cazorla:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục