Lục đục với Lampard, Kante giận dỗi và mơ về 1 gã khổng lồ

11:32 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnKante hiện nhiều khả năng có thể chia tay Chelsea trong thời gian tới.

 

Video Kane trong trận đấu gặp Palace

N'golo Kante là 1 trong những tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh lẫn châu Âu vào thời điểm hiện tại. Anh sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cũng như có phẩm chất phòng ngự xuất sắc. Thậm chí, ngôi sao người Pháp sẵn sàng tham gia tấn công khi cần thiết. Từ ngày đến Chelsea, anh luôn là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa.

Song, sau khi Chelsea chi đậm để mua cầu thủ vào mùa hè vừa rồi, tương lai của Kante đang bị đặt dấu hỏi. Cùng với việc The Blues muốn sở hữu Declan Rice từ West Ham, họ càng có lý do bán cầu thủ sinh năm 1991. Một nguồn tin được trích từ Daily Mail tiết lộ, điều này rất có thể xảy ra bởi Kante và Lampard vừa xuất hiện chút mâu thuẫn.

Kante want to Real Madrid - Bóng Đá

 Kante có thể rời Chelsea.

Được biết, Lampard vừa từ chối duyệt yêu cầu cho Kante bỏ tập để tham dự đám cưới của một người bạn. Điều đó khiến ngôi sao người Pháp không hài lòng. Chính vì thế nên cựu cầu thủ Leicester City được đồn đoán sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 1. Đích đến trong mơ của anh chính là Real Madrid. Người đại diện của Kante cũng rất muốn điều này xảy ra và ông đang lên kế hoạch thúc đẩy quá trình đó trong 1 năm tới.

Real luôn là bến đỗ trong mơ của các cầu thủ. Không chỉ Kante, Paul Pogba vừa thổ lộ nguyện vọng muốn khoác lên mình màu áo trắng Hoàng gia.

Lữ Phong | 10:08 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục