Lục đục nội bộ ở Dortmund, "nạn nhân" của 2 tân binh đắt giá gây bão

17:22 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, nội bộ của Borussia Dortmund bắt đầu lục đục bởi ngôi sao này.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund chi tiền rất mạnh tay khi họ bỏ ra hơn 100 triệu euro nhằm sở hữu 5 tân binh. Trong số này, Thorgan Hazard và Julian Brandt là 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất. Suốt thời gian qua tại Bundesiga, bộ đôi này đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Gladbach và Leverkusen. Do đó, hỏa lực trên hàng công của đội bóng vùng Ruhr hứa hẹn được tăng cường đáng kể.

Quả thực, Hazard cùng Brandt hiện có phong độ cực ổn ở môi trường mới. Cùng với tam tấu quen thuộc là Marco Reus, Jadon Sancho và Paco Alcacer, 2 ngôi sao mới đến Signal Iduna Park rất được HLV Lucien Favre tin dùng. Tuy nhiên, khi bộ đôi này thường xuyên ra sân, điều đó đồng nghĩa họ giành suất của các cầu thủ khác. Trường hợp tiêu biểu nhất nằm ở cái tên Jacob Bruun Larsen.

Jacob Bruun Larsen wants to leave Dortmund - Bóng Đá

 Larsen đang thất sủng tại Dortmund.

Đầu mùa giải đến giờ, Larsen chỉ mới được tung vào sân có 21 phút ở Bundesliga. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, cầu thủ người Đan Mạch có 8 lần ra sân với thời lượng vô cùng hạn chế là 114 phút. Bất mãn với tình trạng của mình, chân chạy cánh 21 tuổi quyết định làm một việc.

Cụ thể, nguồn tin từ BILD tiết lộ, Larsen đang muốn rời Signal Iduna Park. Lúc này, tài năng trẻ này đang lọt vào tầm ngắm của Stuttgart, câu lạc bộ từng sở hữu Larsen theo dạng cho mượn ở mùa giải 2017/18.

Video Sancho tập luyện trên tuyển Anh:

Lữ Phong | 16:45 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục