Lực bất tòng tâm, Zverev xin Federer "nhường" một danh hiệu Hopman Cup

13:11 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Đức đã có chia sẻ đầy hài hước sau thất bại trước Thụy Sĩ của Roger Federer trong trận chung kết Hopman Cup.

Trận chung kết Hopman Cup 2019 là màn tái đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Đức. Sự tỏa sáng của Roger Federer giúp anh và Belinda Bencic bảo vệ thành công danh hiệu vô địch với thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Alexander Zverev - Angelique Kerber.

Phát biểu sau trận đấu, Zverev có chia sẻ đầy hài hước khi muốn đàn anh "nhường" cho mình một lần đăng quang Hopman Cup.

"Trước hết, một lần nữa xin chúc mừng chiến thắng của 2 anh chị. Chúng tôi đã mệt mỏi với 2 người rồi đấy, song liệu chúng tôi có thể làm được gì nữa? Đặc biệt là anh ấy (vẫy tay về hướng Federer). Ý tôi là, anh đã ngoài 30. Tại sao? Vì sao vậy? Hãy để tụi em một lần vô địch Hopman Cup thôi mà. Chỉ một lần thôi.

Roger-Federer-1673641

 Zverev thêm một lần gục ngã trước Federer ở Hopman Cup. Ảnh: Getty Images.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ mãi nhớ đến giải đấu này từ đây cho đến cuối đời. Sau trận thua năm ngoái, tôi và Kerber khá thất vọng và muốn trở lại giải đấu này ngay lập tức. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Song, giờ thì trái đất này chẳng có đủ bia rượu gì đó để giúp tôi quên đi trận thua này," tay vợt người Đức cho hay. 

Về phần mình, Federer bày tỏ sự sung sướng khi lần thứ 3 vô địch Hopman Cup: "Thật là tuyệt vời. Tôi hạnh phúc và tự hào vì đại diện cho đất nước và đứng cặp cùng với Belinda".

Bảo Bảo | 12:07 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục