Lực bất tòng tâm, ĐT Pháp bất ngờ làm nền cho cơn địa chấn mang tên Phần Lan

06:29 Thứ năm 12/11/2020

Rạng sáng nay (12/11, giờ Việt Nam), ĐT Pháp đã bất ngờ ngã ngựa trước ĐT Phần Lan ngay tại Stade de France.

 - Bóng Đá

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Bồ Đào Nha và Thụy Điển tại Nations League sắp tới, ĐT Pháp đã có trận giao hữu với ĐT Phần Lan trên sân nhà Stade de France.

 - Bóng Đá

Chỉ phải gặp một đội bóng tầm trung ở châu Âu, HLV Didier Deschamps đã tung ra đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Ông trao cơ hội cho những cái tên như: Leo Dubois, Marcus Thuram, Kurt Zouma,Wissam Ben Yedder,...

 - Bóng Đá

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, Les Bleus dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra vô vàn cơ hội về phía khung thành của thủ thành Jesse Joronen. Tuy nhiên lần lượt những pha dứt điểm của Lucas Digne, Marcus Thuram, Paul Pogba đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

Tấn công nhiều mà không thể tận dụng cơ hội, Gà trống Gaulois đã chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút thứ 28, trong một tình huống phản công nhanh, Marcus Forss băng xuống và dứt điểm hạ gục thủ thành Steve Mandanda, mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

Nhận bàn thua trước, đội chủ nhà tiếp tục duy trì sức ép.

 - Bóng Đá

Trong khi đó Phần Lan tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình trong những tình huống phòng ngự - phản công.

 - Bóng Đá

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ phút thứ 31, Simonpoika Valakari có pha xử lý thiên tài, sút bóng từ khoảng cách 18m, bóng cuộn về phía góc xa khiến thủ thành Mandanda không thể cản phá.

 - Bóng Đá

Kết thúc hiệp 1, Phần Lan dẫn Pháp 2 bàn.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, HLV Deschamps thực hiện liên tiếp những sự thay đổi nhân sự trên hàng công nhằm trông chờ những tia hy vọng mới. Anthony Martial, Antoine Griezmann đã được tung vào sân.

 - Bóng Đá

Nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, ĐT Pháp đã không thể ghi nổi bàn thắng danh dự dù họ đã tung ra 25 cú dứt điểm (chỉ có 3 lần đi trúng đích).

 - Bóng Đá

 Griezmann cùng các đồng đội bất lực.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, nhà đương kim vô địch Thế giới đã chịu thất bại 0-2 trước một đội tuyển Phần Lan vô danh.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

 
Đăng Huy | 05:31 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục