Luật sư tuyên bố, Man City nguy cơ mất trắng toàn bộ đội hình!

17:55 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đã gặp vận hạn cực lớn khi Liên đoàn bóng đá Châu Âu ban hành án phạt nặng vào ngày 14/2 vừa qua.

Cụ thể, Manchester City sẽ không đủ điều kiện tham dự các sân chơi bên ngoài biên giới nước Anh trong hai mùa giải kế tiếp, chưa kể họ cũng phải nộp phạt 30 triệu euro sau những cáo buộc gian lận tài chính từ năm 2012 đến 2016. Nhưng đây dường như mới chỉ là sự khởi đầu của thảm họa nối tiếp thảm họa...

Tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola hiện không rõ ràng, trong bối cảnh giao kèo giữa ông và câu lạc bộ đang đi vào giai đoạn cuối. Chưa kể, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng sẽ vào cuộc điều tra, và nếu thực sự Man City không minh bạch về vấn đề tài chính, họ sẽ bị đẩy khỏi Premier League.

Chưa hết, mới đây một vị Luật sư thể thao hàng đầu có tên John Mehrzad (làm việc cho Chambers & Partners) lập luận rằng các cầu thủ của Man City sẽ có cơ sở pháp lý để chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ nếu lệnh cấm của UEFA được giữ nguyên, vì nó vi phạm các điều khoản trong giao kèo hiện tại.

Man City stars could walk away for nothing after club ‘fundamentally breached their contracts,’ says top sports lawyer - Bóng Đá

 Man City đối mặt hàng loạt khó khăn sau án phạt nặng từ UEFA.

 Tất nhiên, Mehrzad cũng đưa ra hướng giải quyết vấn đề rằng, các đại diện của cầu thủ sẽ yêu cầu thêm các khoản thanh toán để đảm bảo đội hình được giữ nguyên. Tuy vậy, thật khó khăn cho bất cứ ngôi sao lớn nào nếu phải rời xa Champions League trong vòng hai năm liên tiếp.

Man City và những bàn thắng đẹp trong năm 2019:

Trung Quân | 17:25 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục