Luật sư Griezmann tố Atletico: "Họ đang hành động với đức tin xấu"

14:42 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu còn uẩn khúc nào xung quanh thương vụ chuyển nhượng ồn ào và đình đám này?

Như đã đưa tin, cuối cùng thì Antoine Griezmann cũng cập bến Barcelona. Bản hợp đồng chi tiết với điều khoản giải phóng ngôi sao người Pháp từ Atletico Madrid lên đến 120 triệu euro. Sau rất nhiều đồn đoán, thông tin Griezmann đến Camp Nou đã được xác thực. Mặc dù vậy, cuộc chiến truyền thông với những ồn ào và uẩn khúc đằng sau thương vụ này giữa Atletico với Barca vẫn chưa dừng lại.

Cụ thể, ngay sau khi Barcelona công bố đạt thoả thuận chiêu mộ Antoine Griezmann thành công, phía Atletico Madrid đã đăng đàn phản bác rằng Blaugrana phải trả đến 200 triệu euro, đây mới là con số đủ để đưa tiền đạo sinh năm 1991 rời khỏi Wanda Metropolitano. Từ đó đến nay, cả hai CLB vẫn cho thấy những động thái trái ngược và cứng rắn của riêng mình. Về phía đội bóng xứ Catalan, việc chào đón Griezmann vẫn diễn ra đúng với dự kiến.

Theo Marca, mới đây thì luật sư của Antoine Griezmann, ông Sevan Karian bất ngờ lên tiếng chỉ trích phía CLB Atletico Madrid. Ông cho rằng CLB cũ đã không đối xử đúng mực và minh bạch với thân chủ của mình. Những lời của vị luật sư nêu trên càng làm cho mối quan hệ giữa Barca, Atletico và Griezmann thêm căng thẳng.

Griezmann's lawyer comes out against Atletico Madrid: They are acting in bad faith - Bóng Đá

Thương vụ chuyển nhượng Griezmann vẫn còn uẩn khúc?

"Antoine rất thất vọng vì thái độ của Atletico và ban lãnh đạo của họ, những người đang hành động với đức tin xấu và đang truyền đạt điều ngược lại với những gì họ đã nói." Karian nói.

"Hiện tại, đối với cậu ấy, cậu ấy chỉ muốn nghĩ về chương mới trong sự nghiệp của mình."

Minh Trí | 13:55 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục