Luật pháp buộc Arsenal phải công bố sự thật về Wenger

18:48 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Arsene Wenger tại Arsenal sẽ buộc phải tiết lộ sớm hơn, nếu như luật pháp vào cuộc.

Sau thất bại 1-3 trước West Brom vào cuối tuần trước, làn sóng tẩy chay Wenger của các CĐV Arsenal đã tăng mạnh. Trước sự việc này, chiến lược gia người Pháp tuyên đã có quyết định chính thức về tương lai, tuy nhiên cho đến thời điểm này ông vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin cụ thể nào khác.

Luật pháp buộc Arsenal phải công bố sự thật về Wenger - Bóng Đá

 

Theo trang Express, động thái úp mở về tương lai của Wenger, cũng như Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể kéo dài được bao lâu nếu như các CĐV yêu cầu luật pháp vào cuộc. Cụ thể theo luật đầu tư tại Anh, các công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán đều phải có nghĩa vụ minh bạch thông tin đến các nhà đầu tư.

Cần biết rằng hiện nay Arsenal đã được niêm yết trên trên sàn giao dịch NEX tại London, do đó những thông tin về tương lai của Wenger sẽ có những ảnh hưởng rất lớn đối với gia trị cổ phiếu của đội bóng.

Không chỉ Wenger, tương lai của những ngôi sao như Oezil hay Sanchez tại đội bóng cũng sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến biên độ dao động về giá trí cổ phiếu của Arsenal. Chính vì thế nếu các cổ đông nhờ luật pháp vào cuộc, các lãnh đạo của Arsenal sẽ buộc phải công bố những thông tin này sớm trong thời gian tới.

Video những kỷ niệm đẹp của Wenger tại Arsenal

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:20 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục