"Lừa dối, hoàn toàn sai và 100% không đúng sự thật"

21:08 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnJohn Terry đáp trả bài báo có thông tin nói về anh.

Huyền thoại Chelsea, John Terry gửi lời đáp trả trên Instagram cá nhân khi bài báo nói về giám đốc điều hành của Chelsea, bà Marina Granovskaia đã thành công trong việc đưa Eden Hazard đến với Real Madrid như thế nào, nhưng lại chứa nội dung không xác thực về việc tái ký hợp đồng của anh.

 - Bóng Đá

 John Terry cho rằng bài báo từ tờ Dailly Mail là không đúng sự thật và chỉ trích tác giả của bài viết trên vì đã đưa thông tin sai về anh và nữ giám đốc Chelsea.

Cụ thể, bài báo trên được viết bởi cây bút Amitai Winehouse và đăng tải trên trang chủ của Dailly Mail với nội dung tiêu đề chủ yếu nói về việc bà Marina từ một học sinh theo học nhạc lý và vũ đạo đã từng bước gia nhập vào hàng ngũ hội đồng quản trị tại The Blues, đồng thời trở thành cánh tay phải đắc lực của chủ tịch Roman Abramovich cho đến ngày nay.

Tuy nhiên, trong bài báo lại xuất hiện một chi tiết để chứng minh cho việc bà Marina là người quyết đoán và lạnh lùng bằng cách đưa lần tái ký hợp đồng của cựu trung vệ John Terry ra để bảo vệ luận điểm trên.

"Cựu trung vệ nguời Anh đòi thay đổi một số điều khoản trong nội dung nhằm có lợi cho cá nhân anh, nếu là một nguời khác thì có lẽ đã xuôi theo Terry, nhưng Marina thì không, bà thẳng thừng bác bỏ ý kiến của huyền thoại và đáp trả."

"Một, là chấp nhận mọi điều khoản trong hợp đồng còn hai, cậu phải rời khỏi đây."

Theo Terry, Dailly Mail còn không biết chính xác về sự thật trong bài báo mà họ đăng tải trên trang chủ, đồng thời trung vệ người Anh đã đăng tải trên Instagram cá nhân rằng anh xem đó như một lời bịa đặt.

 - Bóng Đá

 Bài đăng trên Instagram cá nhân của cựu trung vệ Chelsea với nội dung "Lừa dối, hoàn toàn sai và 100% không đúng sự thật".

Ta có thể thấy rõ Terry đã chĩa mũi tên hướng thẳng vào tên của tác giả như một cách phê bình rằng lập trường trên của cây bút là hoàn toàn bịa đặt và không có một cơ sở cụ thể nào chứng minh cho việc đó. Chung quy lại, cựu trung vệ tuyển Anh xem việc đó không thể được gọi là một câu chuyện vì nó chẳng hề được xác thực.

 - Bóng Đá

 John Terry cho rằng câu chuyện trên đã chứa những thông tin sai và anh chỉ muốn đính chính hoàn toàn không có việc như vậy diễn ra.

Nguyễn Kim Bằng | 20:40 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục