"Lựa chọn Juventus là quyết định đúng đắn của tôi"

23:40 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm mùa giải mới, bản hợp đồng chuyển nhượng tự do của Juventus đã dành những mỹ từ ca ngợi CLB.

Adrien Rabiot rời CLB Paris Saint-Germain để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này rất hào hứng về việc tiếp tục phát triển sự nghiệp trong màu áo mới. 

"Juventus là một câu lạc bộ tuyệt vời và họ có một lịch sử vĩ đại", tiền vệ người Pháp chia sẻ với JTV.

"Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Một trong những lý do khiến tôi chọn Juventus bởi tôi muốn cải thiện và nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Đó là quyết định đúng đắn của tôi."

"Tôi là người thuận chân trái và tôi thích được đá mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Bản thân tôi thích thi đấu box-to-box, có thể tham gia tấn công cũng như phòng thủ", Rabiot chia sẻ thêm về sở trường của mình.

 - Bóng Đá

Adrien Rabiot quyết tâm tập luyện sau 6 tháng ngồi ngoài tại Paris Saint Germain.

Ngoài ra, tiền vệ 24 tuổi bật mí về người đã cho anh lời khuyên trước khi đến Juventus. 

"Tôi đã nói chuyện với rất nhiều người trước khi quyết định đến đây, nhưng quan trọng nhất là Buffon. Anh ấy biết rõ câu lạc bộ này, và anh ấy nói với tôi về cuộc sống ở đây như thế nào."

"Khi đã chính thức trở thành một cầu thủ của Juventus, tôi đã nhắn tin cảm ơn anh ấy sau những lời khuyên chân thành mà anh đã dành cho tôi. Thật bất ngờ, Buffon đã nhắn lại rằng anh chỉ nói lên sự thật về đội bóng."

Lê Dũng | 22:45 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục