Low: "Chúng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào chính mình"

06:03 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnJoachim Low đã dành rất nhiều lời khen tặng cho tinh thần chiến đấu và niềm tin của các cầu thủ Đức sau chiến thắng trước Thụy Điển.

Đức bước vào World Cup 2018 lần này với tư cách là những nhà đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên ngay trong ngày ra quân, HLV Low và các học trò đã khiến nhiều người 'choáng váng' với thất bại trước Mexico.

Low:

 Đức đã có chiến thắng đầu tiên tại World Cup năm nay

Tuy chỉ mới thi đấu 1 trận, nhưng những suy nghĩ bi quan về việc Đức sẽ phải dừng bước ngay tại vòng bảng World Cup 2018 cũng đã xuất hiện. Chính điều này nên chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển mới đây có lẽ đã giải tỏa được rất nhiều áp lực cho các thành viên của Die Mannschaft vào thời điểm này.

Nói về chiến thắng tại Sochi vừa qua, Low cũng đã không giấu được niềm tự hào khi cho biết: "Điều mà tôi trân trọng nhất trong ngày hôm nay đó là chúng tôi chưa bao giờ đánh mất chính mình, mất niềm tin, hoảng sợ sau khi để thủng lưới."

"Chúng tôi đã luôn giữ được một cái đầu lạnh để thực hiện những tình huống phối hợp và di chuyển nhanh để khiến Thụy Điển phải lộ ra khoảng trống. Tôi tin đây là một chiến thắng có phần may mắn, nhưng cũng đã thể hiện được niềm tin của chúng tôi là lớn đến thế nào."

Với chiến thắng này, Đức đã vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng F với 3 điểm bằng Thụy Điển nhưng có thành tích đối đầu tốt hơn.

Video tài cầm quân của Low

Kỳ Anh | 05:25 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục