Lovren không hề ảo tưởng, anh đang dần bước vào ngôi đền huyền thoại

14:59 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnVới trận chung kết World Cup sắp diễn ra trong màu áo Croatia, Dejan Lovren sẽ làm được điều mà không phải cầu thủ nào cũng có thể.

Mùa giải mới đây, Dejan Lovren đã không có một phong độ thật sự ổn định trong màu áo Liverpool, thường xuyên mắc sai lầm ảnh hưởng đến thành tích của cả đội.

Trong đó có thể kể đến màn đẩy người trong vòng cấm của Lovren tại trận derby Merseyside hồi cuối năm ngoái, khiến "The Reds" nhận trận hòa cay đắng trước đối thủ truyền kiếp.

'Luka Modric sẽ giành Quả bóng vàng...

 Lovren đang trải qua một năm thi đấu thành công bất ngờ.

Khỏi phải nói các "Kopties" đã ngán ngẩm như thế nào với trung vệ này. Nhưng mới đây, sau khi Croatia lập kì tích đánh bại tuyển Anh để lần đầu tiên vào chơi chung kết World Cup, Lovren đã không nén nổi mà khẳng định mình đang là một trong những chân phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Phát ngôn này lập tức bị cộng đồng mạng chế giễu, nhưng khi nhìn lại những gì Dejan Lovren đã làm được, điều anh nói không hoàn toàn vô lí.

Bởi ngoài huyền thoại Thierry Henry của Arsenal và tuyển Pháp năm 2006, Lovren chính là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử góp mặt trong đội hình một câu lạc bộ Anh đá chung kết Champions League và chung kết World Cup trong cùng một năm.

Tuy nhiên cũng giống vị tiền bối này, Lovren đang đứng trước nguy cơ sẽ thất bại ở cả 2 trận cầu lớn khi đã thua Real Madrid ở cấp CLB và đang bị đánh giá thấp hơn Pháp rất nhiều tại trận chung kết World Cup diễn ra vào cuối tuần này.

Thanh Vũ | 14:00 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục