Louis van Gaal: Trận Liverpool - M.U đạt tầm "Siêu kinh điển"

21:19 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Louis van Gaal không ngần ngại nhận định, trận Liverpool và Manchester United là một trong những trận đấu lớn nhất thế giới cấp CLB.

Louis van Gaal đã có mặt trên sân Anfield tối qua (14/10) để bình luận trận Liverpool - Man United cho một đài truyền hình ở Hà Lan. Từng có thời gian 2 năm dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester đối đầu Liverpool, Van Gaal thừa nhận, đây là trận cầu kịch tính bậc nhất nước Anh.

Trận Liverpool - M.U sánh ngang trận Barcelona - Real Madrid - Bóng Đá

 Derby nước Anh ngang ngửa El Clasico, theo Van Gaal.

Chia sẻ trên tờ Express, Van Gaal cho hay: "Ít phút trước khi trận đấu bắt đầu, tôi như nổi da gà khi bài hát 'You'll never walk alone' vang lên. Bầu không khí trên cả tuyệt vời. Đây là trận đấu lớn nhất nước Anh.

Man City chạm trán Man United ư? Trận đấu này thậm chí không thể sánh bằng cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man United. Không ngoa khi nhận định, Liverpool chạm trán Man United lớn như trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid hay Ajax gặp Feyenoord ở Hà Lan."

Van Gaal từng có 2 mùa giải nắm quyền HLV trưởng tại sân Old Trafford. Tất cả những gì ông mang lại cho Man United là 1 chức vô địch FA Cup và 1 lần góp mặt ở đấu trường Champions League.

Video lối chơi của Man Utd dưới thời Van Gaal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục