Louis Van Gaal thừa nhận Đức mạnh hơn Hà Lan

17:55 Thứ tư 14/11/2012

Trước trận chiến đáng được chờ đợi giữa Đức với Hà Lan tại Amsterdam, HLV Louis van Gaal của đội bóng màu da cam thừa nhận đối thủ của mình đang sở hữu một đội hình quá chất lượng.

Tiếp Cỗ xe tăng Đức tại Amsterdam, Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của một loạt các trụ cột như Van Persie, Martin Stekelenburg, Luciano Narsingh, Kevin Strootman hay Jeremain Lens. Theo đó, van Gaal buộc phải triệu tập các nhân tố lạ như Jordy Clasie, Ruben Schaken, Stefan de Vrij, Bas Dost và Jeroen Zoet. Rõ ràng, những cái tên này hoàn toàn vô danh và khó thể sánh ngang với Reus, Goetze, Sven Bender bên phía tuyển Đức.

Reus là tài năng sáng giá của tuyển Đức. Ảnh: Internet.

"Tuyển Đức có chất lượng hơn so với Hà Lan. Họ là một tập thể của những cầu thủ tốt nhất," van Gaal phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu.

"Họ đang trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời với sơ đồ 4-2-3-1. Hầu hết các đội bóng Đức như Schalke và Dortmund chơi theo cách đó và họ đạt được những kết quả thành công tại Champions League."

"Mục tiêu của tuyển Hà Lan là vô địch thế giới và chúng tôi phải đảm bảo rằng mình là đội bóng xuất sắc nhất. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi lại không có được đội hình tốt nhất."


Louis van Gaal tiếp tục khen ngợi các tài năng trẻ sáng giá của Đức: "Các cầu thủ ở thế hệ mới của tuyển Đức như Mario Goetze, Ilkay Gundogan và Sven Bender đều đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Lukas Podolski cũng vậy. Marco Reus là một cầu thủ tuyệt vời trong khi Thomas Muller của Bayern Munich thì tôi đã biết quá rõ về khả năng của cậu ấy. Còn Mesut Oezil đã khẳng định được đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu nhưng vẫn còn rất trẻ".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục