Louis van Gaal sắp tái xuất

19:39 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Hà Lan nhiều khả năng sẽ tái xuất, sau khi nhận được lời đề nghị từ ban lãnh đạo một CLB ở Serie A.

van-gaal-1855

 Louis van Gaal sắp tái xuất? Ảnh: Internet.

Câu lạc bộ đó chính là Inter Milan. Theo các nguồn tin mà nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports có được, ban lãnh đạo Inter Milan đang coi Louis van Gaal là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng của CLB sọc xanh đen thành Milan, nếu họ sa thải HLV Frank De Boer.

Trận 1-2 trước đối thủ dưới cơ Atalanta vào cuối tuần qua đang chiếc ghế của Frank De Boer đang bị lung lay dữ dội. Hậu bối người Hà Lan của Van Gaal nhậm chức thuyền trưởng Inter Milan từ hè năm nay, nhưng giờ thì CLB chủ sân San Siro đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội dẫn đầu Juventus tới 10 điểm.

Vào tháng 6 vừa qua, tập đoàn bán lẻ Suning Holdings của Trung Quốc đã hoàn tất thương vụ mua lại Inter Milan. Ngay lập tức, họ mời HLV De Boer về và đầu tư cho CLB Serie A các bom tấn như Gabriel Barbosa hay Joao Mario. Tuy nhiên lúc này các ông chủ Trung Quốc đang tỏ ra hết sức thất vọng vì phong độ tệ hại của CLB.

Hiện tại, Van Gaal vẫn đang thất nghiệp sau khi rời sân Old Trafford. Cách đây không lâu, ông được LĐBĐ Bỉ coi là ứng viên cho ghế thuyền trưởng ĐTQG nước này, tuy nhiên sau đó họ đã chọn HLV Roberto Martinez.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:06 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục