Louis van Gaal sắp hết thất nghiệp

11:10 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnSau 4 tháng bị Manchester United sa thải, HLV Louis van Gaal nhận được lời mời đến dẫn dắt từ đại diện nước Đức Werder Bremen.

van gaal

 HLV Van Gaal bị Manchester United sa thải. Ảnh: Internet. 

Chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải ngay sau khi giúp Manchester United vô địch FA Cup. Với thành tích nghèo nàn, lối chơi ru ngủ và đặc biệt không giành được vé dự Champions League, ban lãnh đạo đội bóng này đành sớm kết thúc hợp đồng với ông và đưa HLV Jose Mourinho về Old Trafford.

The Sun đưa tin, đội bóng nước Đức Werder Bremen đã gửi lời đề nghị đến vị HLV 69 tuổi, mong muốn ông sẽ tới Đức làm việc. CLB này đang trong tình trạng khủng hoảng khi rơi xuống đáy bảng xếp hạng Bundesliga sau 4 trận toàn đầu toàn thua, ghi được 3 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 14 bàn. 

Theo thông tin mới nhất HLV Viktor Skrypnyk sẽ sớm kết thúc công việc huấn luyện vào cuối tuần này, đội chủ sân Weser-Stadion nhắm vị thuyền trưởng Louis Van Gaal thay thế. Với kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn như Barcelona, Man United và đội tuyển Hà Lan, CLB hy vọng ông có thể giúp đỡ Werder Bremen vượt qua những khó khăn thử thách phía trước, quan trọng là sớm thoát khỏi nhóm rớt hạng. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục